แฟรงก์ ยืนยัน อนาคตของ โทนีย์ อยู่กับพวกเรา

แฟรงก์ ยืนยัน “อนาคตของ โทนีย์ อยู่กับพวกเรา”

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวว่า พวกเขายืนอยู่เคียงข้าง อีวาน โทนีย์ หลังจากที่เขาถูกแบนจากการลงเล่นในสนามเป็นระยะเวลา 8 เดือน กองหน้าชาว อังกฤษ รายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม เบรนท์ฟอร์ด จากทีม ปีเตอร์โบโรห์ ยูไนเต็ด ในปี 2020 และทำประตูให้กับต้นสังกัดของเขาเก็บ 3 คะแนนที่สำคัญได้มากมายในฤดูกาลนี้

โทนีย์ ถูกแบนเป็นระยะเวลา 8 เดือน เกี่ยวกับการพนันระหว่างการค้าแข้งของเขา” ผมได้ติดต่อกับเขา เขาผิดหวังและเสียใจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ แฟรงก์ กล่าว อนาคตของเขาอยู่กับทีม เบรนท์ฟอร์ด ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น พวกเรากำลังรอข้อมูลอยู่ เพื่อที่พวกเราจะได้รู้ว่า พวกเราสามารถทำอะไรได้ สิ่งที่เขาได้รับอนุญาตให้ทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับช่วง 4 เดือนแรก

1 สิ่งที่แน่นอนก็คือ พวกเราจะทำทุกๆอย่างเพื่อที่จะอยู่ที่นั่นสำหรับเขา สนับสนุนเขา และตระหนักถึงสุขภาพจิตในการทำแบบนั้น เขาทำบางสิ่งผิดพลาด แต่พวกเราต้องอยู่ที่นั่น และต้องอยู่ที่นั่น เพื่อเขา และช่วยเหลือเขา พวกเราแค่ต้องรู้ว่า พวกเราได้รับอนุญาตให้ทำอะไรได้บ้าง

ต้องมาดูกันว่า โธมัส แฟรงก์ จะสามารถรักษามาตรฐานและผลงานที่ดีของทีม เบรนท์ฟอร์ด เอาไว้ได้หรือไม่ ในช่วงเวลา 8 เดือนที่พวกเขาไม่มี อีวาน โทนีย์ เกมต่อไปของทีม เบรนท์ฟอร์ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ของพวกเขา ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง