แลมพาร์ด ยอมรับ เมาท์ เผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ เชลซี

แลมพาร์ด ยอมรับ “เมาท์ เผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ เชลซี”

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ชั่วคราวของทีม เชลซี ยอมรับว่า เมสัน เมาท์ กำลังเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของเขา กองกลางตัวรุกรายนี้ ไม่ยอมรับสัญญากับ เดอะ บลูส์ แม้ว่าจะมีการเจรจากันหลายเดือนก็ตาม เนื่องจากเจ้าของร่วมอย่าง ทอดด์ โบห์ลี และผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาของสโมสร ไม่สามารถทำให้ เมาท์ ยอมรับข้อตกลงได้ มันจึงดูเหมือนกับว่า เขาจะถูกขายเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้น

“ผมคิดว่า มันเป็นสถานการณ์ที่ยาก” แลมพาร์ด ได้กล่าวกับ Sky Sports จากการทำงานกับ เมสัน และนักเตะคนอื่นๆ ตอนที่ผมอยู่ที่นี่ก่อนหน้านี้ พวกเขาได้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับสโมสรจริงๆ ที่มีความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับแฟนบอล ไปๆมาๆ เพราะว่า พวกเขารู้สึกถึงสโมสรจริงๆ เมื่อพวกเขาอยู่ในอคาเดมี่ ตั้งแต่ที่เขาอายุ 8 ปี และพวกเขาบางคนได้ย้ายไปที่สโมสรอื่นๆ และสโมสรทำได้ดีเกี่ยวกับเรื่องนั้น พวกเขาเดินหน้าต่อไป และคุณขอให้พวกเขาโชคดีในการค้าแข้งของพวกเขา

ผมคิดว่า โดยเฉพาะ เมสัน เป็นการส่วนตัว ผมไม่รู้ว่า ทางออกจะเป็นอย่างไร เพราะว่า มันเป็นปัญหาของสโมสรและ เมสัน ผมไม่รู้จริงๆว่า เมสัน อยู่ที่ไหนเป็นการส่วนตัว เขามีระยะเวลาเหลืออีก 1 ปีในสัญญาของเขา ผมรู้ว่า เขาได้รับการยอมรับอย่างสูงที่สโมสร และผมรู้ว่า สโมสรกำลังทำสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ เพื่อทำให้เขาอยู่ต่อ

แต่ผมคิดว่า กับ เมสัน ก็เช่นกัน ผมไม่มีทางต้องการยืนที่นี่ และพูดกันแบบในทุกวันนี้เกี่ยวกับสิ่งที่นักเตะควรทำ เพราะว่า พวกเขาจะได้เห็นมันทั้งหมดด้วย 2 ตาของพวกเขาเอง เมื่อสมัยก่อน มันคือ ‘ทำไมคุณถึงย้ายออกจากสโมสร?’ ในทุกวันนี้ นักเตะไม่สนใจ มันน่าเสียดายที่พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่มันดูเหมือนกับว่า มันอาจจะกำลังเกิดขึ้นในตอนนี้