เรดแนปป์ บอก เคน คุณต้องออกจาก สเปอร์ส ที่โกลาหล

เรดแนปป์ บอก เคน “คุณต้องออกจาก สเปอร์ส ที่โกลาหล”

เจมี่ เรดแนปป์ อดีตกองกลางของทีม สเปอร์ส ได้ออกมาเรียกร้องให้สตาร์อย่าง แฮร์รี่ เคน ย้ายออกจากสโมสร เรดแนปป์ ที่เล่นให้กับทีม ลิเวอร์พูล ระหว่างช่วงการค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก ไม่เชื่อว่า เคน จะสามารถคว้าถ้วยรางวัลได้ที่ สเปอร์ส กัปตันของทีมชาติ อังกฤษ จะหมดสัญญาในอีก 1 ปี ซึ่งหมายความว่า ทีม สเปอร์ส อาจจะตั้งใจรับเงินในการขายเขาออกจากทีม ในช่วงฤดูร้อนนี้

ในการพูดคุยกับ Sky Sports อดีตกองกลางรายนี้ได้กล่าวว่า “มันเป็นความจริง มันรู้สึกได้ว่า ทีม สเปอร์ส โกลาหล ถ้าหากว่าคุณเป็น แฮร์รี่ เคน ด้วยเวลาที่เหลืออยู่ 1 ปี นี่เป็นเวลาในการย้ายออกจากทีมที่เขาต้องผลักดันในตอนนี้” (ทีม แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด พวกเขาอาจจะนำบางคนเข้าสู่ทีม เขาคิดถึงทีม แมน ซิตี้ เมื่อไม่กี่ปีก่อน ในตอนนี้ เขาต้องผลักดัน ด้วยสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปี ในการออกไปที่ไหนซักที่

“ทีม สเปอร์ส เป็นเหมือนกับการทดลองทางสังคมว่า คุณจะสามารถผลักดันแฟนบอลของคุณไปได้ไกลแค่ไหน ก่อนที่พวกเขาจะสูญเสียมันไปอย่างสมบูรณ์ พวกเขาต้องทำบางสิ่ง ไม่มีใครต้องการเสีย แฮร์รี่ เคน ไป เขาเป็นนักเตะที่ไม่น่าเชื่อ แต่ก็สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้” ต้องมาดูกันว่า แฮร์รี่ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอลแลนด์ โรด เพื่อพบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก โดยที่เกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง