แลมพาร์ด บอกนักเตะ เชลซี เกมที่เหลือต้องเล่นเพื่อแฟนบอล

แลมพาร์ด บอกนักเตะ เชลซี “เกมที่เหลือต้องเล่นเพื่อแฟนบอล”

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม เชลซี ได้กล่าวว่า มันสำคัญที่จะมอบบางสิ่งให้กับแฟนบอล เพื่อมองไปข้างหน้าถึงเกมที่เหลืออยู่ของฤดูกาล แลมพาร์ด ได้กล่าวหลังจากที่พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จากเงื้อมมือของทีม เรอัล มาดริด ในคืนวัน อังคาร

เขาได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า แนวทางที่ พรีเมียร์ลีก เคลื่อนไหวรวดเร็วมาก ทิวทัศน์เปลี่ยนไป การพูดว่า ทีมใดก็ตามมีสิทธิ์ที่จะอยู่ในตำแหน่ง 4 อันดับแรก และในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มันยาก ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในการไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม อาร์เซนอล ใช้เวลาในการไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สโมสรใหญ่มากมายเป็นแบบนั้น ในช่วงเวลานี้ การพยายามและคาดเดาสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มันจะดีหรือว่าร้าย ค่อนข้างที่จะไร้จุดหมาย”

แต่ผมคิดว่า พวกเราสามารถตั้งเป้าหมายในตอนนี้ในที่ที่พวกเราต้องการไปให้ถึง ผมอยู่ที่นี่อย่างมีเหตุผล แน่นอนว่า เพราะว่าฤดูกาลนี้เป็นสิ่งที่มันเป็น และบทบาทหน้าที่นี้ที่ผมทำอยู่ ผมสามารถมีผลกระทบในช่วงนี้ได้หรือไม่? หวังว่าจะได้ แต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับสโมสรจะเป็นการที่พวกเราต้องการกลับไปสู่ที่ที่พวกเราเคยอยู่ แต่ความท้าทายนั้นยิ่งใหญ่ ทุกๆสโมสรกำลังลงทุน บางที บางสโมสรอาจจะมีเสถียรภาพมากกว่าพวกเราในตอนนี้ในแง่ของทีม

“ดังนั้น ผมจึงไม่คิดว่า พวกเราจะสามารถอยู่เหนือตัวของพวกเราเองได้ในแง่ของช่วงเวลาเหมือนกับในคืนนี้ ที่ซึ่งมีความผิดหวังอยู่ ผมรู้ว่า จะทำอย่างไรถึงจะสามารถกลับมาได้ จากการอยู่ที่นี่ในฐานะนักเตะมาเป็นเวลานาน และในฐานะผู้จัดการทีมก่อนหน้านี้ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราต้องตั้งมาตรฐานเหล่านั้นให้สูงอีกครั้ง และผมจะพูดเหมือนเดิมต่อไป แต่มีเพียงการทำงานของกลุ่มและการมีทิศทางที่ชัดเจนจากกลุ่มเท่านั้นที่เป็นแนวทาง มาดูกันเถอะ ใน 7 เกมต่อไปของผม ผมจะทำแบบนั้นในเวอร์ชั่นเล็กๆของผม”

ถ้าหากว่า ฟอร์มการเล่นสามารถเพิ่มขึ้นได้ ผมคิดว่า มันจะมอบความรู้สึกที่ดีให้กับแฟนบอล และมอบความรู้สึกที่ดีให้กับพวกเราในช่วงฤดูร้อน และผมคิดว่า นั่นเป็นส่วนที่พวกเราสามารถมองไปได้