กักโป ดีใจกับ 2 ประตูของ โชต้า

กักโป ดีใจกับ 2 ประตูของ โชต้า

โคดี้ กักโป ได้กล่าวว่า นักเตะของทีม ลิเวอร์พูล มีความสุขกับ ดิโอโก้ โชต้า หลังจากที่เขาทำได้ 2 ประตู ในเกมที่ได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีม หงส์ แดง ถล่มทีม ลีดส์ ไป 1 ประตูต่อ 6 ที่สนาม เอลแลนด์ โรด ในคืนวัน จันทร์ โดยที่ โชต้า มีชื่อเป็นผู้ทำประตูได้ในเกมนี้ 2 ประตูของ โชต้า เป็นประตูแรกของเขา ตั้งแต่ที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ

“ผมคิดว่า ทุกๆคนมีความสุขจริงๆกับเขา (โชต้า)” กักโป ได้กล่าวกับ Liverpoolfc.com เขาสมควรได้รับมัน เขากำลังทำงานอย่างหนักจริงๆในทุกๆเกม เมื่อเขาลงเล่นให้กับทีม ในที่สุดแล้ว เขาก็ทำได้ 2 ประตู ดังนั้น ผมจึงมีความสุขกับเขาจริงๆ ผมคิดว่า พวกเรามีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งแดนหน้า 3 คน และผมคิดว่า มันทำให้มันดีขึ้นสำหรับพวกเรา เพื่อแสดงให้เห็น (ใน) ทุกๆเกมว่า คุณสามารถทำอะไรได้

ในที่สุดแล้ว คุณต้องทำมันร่วมกัน ดังนั้น ผมจึงคิดว่า ถ้าหากว่าพวกเราผสมผสานจุดแข็งของพวกเราเอาไว้ด้วยกัน พวกเราจะมีแดนหน้า 3 คนที่ดี หรือว่าแดนหน้า 6 คน เพราะว่า พวกเรามีตัวเลือกมากมาย ต้องมาดูกันว่า โคดี้ กักโป และ ดิโอโก้ โชต้า จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม แอนฟิลด์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง