แยน โอบลัค หืดจับหลังพาทีมคว้าชัยเหนือ เฟเยนูร์ด

แยน โอบลัค หืดจับหลังพาทีมคว้าชัยเหนือ เฟเยนูร์ด

แยน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ได้กล่าวว่าชัยชนะของ แอตเลติโก มาดริด เหนือ เฟเยนูร์ด คู่ต่อสู้จากฮอลแลนด์ในบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก นั้น มันคือสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับอยู่แล้ว

แอตเลติโก มาดริด เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-2 โดย อัลบาโร โมราต้า ทำประตูได้ 2 ประตู ส่วน แยน โอบลัค แม้ว่าจะเก็บคลีนชีตไม่ได้ แต่ก็เล่นโดดเด่นในค่ำคืนที่ว่าเช่นกัน ส่วนอีกประตูนั้นพวกเขาได้จาก นาฮูเอล โมลิน่า แบ็คจอมบุกชาวอาร์เจนติน่า

หลังจากจบเกม แยน โอบลัค ก็ได้กล่าวในภายหลังว่า “มันเป็นเกมที่ยากมากครับ ในการได้เจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่มีผู้เล่นอายุน้อยอยู่กันเต็มทีม และกำลังฟอร์มสดมากด้วย พวกเขารวดเร็ว ดุดัน ฉลาดในการเล่น กระหาย แต่ในท้ายที่สุดเราก็ได้สามแต้ม แต่มันก็ไม่ง่ายเลยนะ จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย พวกเราถึงเป่าปากโล่งกันได้ จุดยืนของเราก็ยอดเยี่ยมมาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเป็นฝ่ายตามหลัง แล้วพลิกกลับมาคว้าชัยชนะได้ คุณต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที”

“สุดท้ายเราก็ชนะ ถึงจะเสียประตูและเจอกับงานที่ยาก แต่สามแต้มก็ยังเป็นของเราอยู่ดี และนั่นคือสิ่งเดียวที่สำคัญ เป้าหมายของพวกเราคือการปรับปรุงทีมให้มีประสิทธิภาพที่มากกว่านี้ ในเกมต่อไปก็ย่อมจะเป็นเกมที่ยากอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ผมมั่นใจว่าสุดท้ายพวกเราจะเป้นฝ่ายคว้าสามแต้มในเกมต่อๆไป รวมถึงในการสู้กับเฟเยนูร์ด ในเลกสองด้วย”