แมน ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส สำหรับ เคน ในช่วงต้นฤดูร้อน

แมน ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส สำหรับ เคน ในช่วงต้นฤดูร้อน

ผู้บริหารของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะคว้าตัวของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม สเปอร์ส ในช่วงต้นฤดูร้อน ทีม ปีศาจแดง มีความต้องการเป็นอย่างมากที่จะคว้ากองหน้าชั้นนำเข้าสู่ทีม เพื่อยกระดับทีมของพวกเขาขึ้น เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลง

The Mirror ได้กล่าวว่า คณะกรรมการได้รับอนุญาตให้ยื่นข้อเสนอแรกที่มีค่า 80 ล้านปอนด์ สำหรับเป้าหมายที่มีความสำคัญเป็นอันดับแรกในการซื้อของพวกเขา ทีม สเปอร์ส ต้องการเงิน 100 ล้านปอนด์ แต่ ยูไนเต็ด หวังว่า พวกเขาจะยอมรับข้อเสนอที่ต่ำกว่านั้น เป็นที่เชื่อกันว่า เอริก เทน ฮาก ขอร้องให้หัวหน้าของเขาเพิ่มเงินสดเข้าไป เพราะว่า เขามีความต้องการเป็นอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้า เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมของเขาไปสู่ผู้ท้าชิงแชมป์ที่แท้จริง ดังนั้น จึงต้องการเปิดการเจรจาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เคน เป็นที่ต้องการจากสโมสรชั้นนำมากมายใน ยุโรป รวมไปด้วยทีม บาเยิร์น มิวนิค , ทีม บาร์เซโลน่า และทีม เชลซี แต่รายงานได้กล่าวเสริมว่า จุดหมายปลายทางที่เขาเลือกก็คือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สัญญาปัจจุบันที่มีค่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่ สเปอร์ส ของเขา จะหมดลงในปี 2024 และเขาจำเป็นต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในขณะที่การรอคอยถ้วยรางวัลของเขายังคงดำเนินต่อไป

ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมกับพวกเขาได้หรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้น เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง