ผมประหลาดใจที่ ซาก้า ไม่ย้ายออกจากทีม อดัมส์ อดีตนักเตะ อาร์เซนอล กล่าว

“ผมประหลาดใจที่ ซาก้า ไม่ย้ายออกจากทีม” อดัมส์ อดีตนักเตะ อาร์เซนอล กล่าว

โทนี่ อดัมส์ อดีตนักเตะของทีม อาร์เซนอล เรียกร้องให้สโมสรผูกมัด บูกาโย่ ซาก้า เอาไว้ด้วยสัญญาฉบับใหม่ ในการเขียนให้กับ The Sun , อดีตกัปตันทีมรายนี้ ได้กล่าวว่า “เมื่อทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว , ผมไม่เชื่อเลยว่า พวกเขาไม่แม้แต่จะพยายามซื้อ บูกาโย่ ซาก้า”แม้แต่ในตอนนี้ ผมก็ยังตกใจที่ทีม อาร์เซนอล สามารถรั้งตัวเด็กที่เป็น 1 ในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในโลกไปแล้วเอาไว้ได้

หวังว่า พวกเขาจะผูกมัด บูกาโย่ เอาไว้ด้วยสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ได้ในเร็วๆนี้ , ซึ่งทำให้ผมสามารถหยุดกังวลได้ เหมือนกับผม เขาเป็นแฟนบอลของทีม อาร์เซนอล ที่เกิดใน ลอนดอน ที่จบมาจากอคาเดมี่ และมีสโมสรอยู่ในสายเลือดของเขา แต่พวกเขาไม่ควรนำความจงรักภักดีนั้นมาใช้ประโยชน์ ถ้าหากว่า ทีม อาร์เซนอล ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงระดับของความมุ่งมั่นที่ผมมองหาในตอนนั้น , ผมจะเดินออกประตูไปอย่างไม่ลังเลเลย เมื่อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการซื้อผมในปี 1996

แต่พวกเขาพิสูจน์ความทะเยอทะยานของพวกเขาด้วยการเซ็นสัญญากับ ปาทริก วิเอร่า และ นิโคล่า อเนลก้า และสิ่งนั้นดีพอสำหรับผมที่จะเซ็นสัญญาลงบนช่องว่าง การเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า จะเป็นเกมฟุตบอลใหม่ทั้งหมดสำหรับทีม อาร์เซนอล ชุดนี้ ในตอนนี้ พวกเขาต้องการ บูกาโย่ , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , มาร์ติน โอเดการ์ด , โธมัส ปาร์เตย์ , กาเบรียล เฆซุส และ โอเล็กส์ ซินเชนโก้ ลงเล่นในทุกๆสัปดาห์ เพราะว่า พวกเขามีทีมที่เกือบจะเลือกตัวของมันเองได้”

แต่ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่แข็งแกร่งให้กับ บูกาโย่ เพื่อเก็บเขาเอาไว้ในถิ่น เอมิเรตส์ ต่อไป เพราะพวกเขารู้ว่า ไม่มีใครแทนที่เขาได้ ถ้าหากว่า มีนักเตะที่ดีกว่าในโลกฟุตบอลในตอนนี้ , บางคนที่ทั้งทำประตูและสร้างประตูได้ , มีเพียงคนเดียวที่ผมคิดออกก็คือ ลีโอเนล เมสซี่ แน่นอนว่า บูกาโย่ ติดไฟอยู่ และนั่นเป็นเหตุผลที่ทีม อาร์เซนอล อยู่ที่หัวตารางคะแนน