แมนยูไนเต็ด ถูกกระตุ้นให้มอบโอกาสที่ 2 ให้กับ ซาฮา

แมน ยูไนเต็ด ถูกกระตุ้นให้มอบโอกาสที่ 2 ให้กับ ซาฮา

แดนนี่ ซิมป์สัน อดีตกองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า พวกเขาควรดึงตัว วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกของทีม คริสตัล พาเลซ กลับมาร่วมทีม นักเตะอายุ 30 ปีรายนี้ ได้ลงเล่นแค่ 4 ครั้งให้กับทีม แมน ยูไนเต็ด ระหว่างช่วงเวลา 2 ฤดูกาลที่สโมสร , ซึ่ง 1 ฤดูกาลถูกใช้ไปในสัญญายืมตัวที่ คาร์ดิฟฟ์

จากการรายงาน ซาฮา ถูกเซ็นสัญญาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ แต่ก็ล้มเหลวที่จะได้รับความนิยมภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมอย่าง เดวิด มอยส์ หลังจากนั้น
เขาถูกขายกลับไปให้กับทีม คริสตัล พาเลซ หลังจากนั้น ที่ซึ่งเขาทำได้น่าประทับใจหลายฤดูกาลให้กับ เดอะ อีเกิลส์ ตั้งแต่นั้นมา ซิมป์สัน มั่นใจว่า เขาจะประสานงานได้ดีกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

นักเตะที่สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ ได้กล่าวกับ Stadium Astro ว่า เขา (ซาฮา) สามารถไปที่ไหนก็ตามที่เขาต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงฤดูร้อน ผมรู้สึกว่า วิลฟ์ เล่นได้ดีกว่าเมื่อเขาเป็นนักเตะตัวหลัก ผมจะนำเขากลับมาที่นี่ (แมน ยูไนเต็ด)

ถ้าหากว่า คุณมองไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตำแหน่งหมายเลข 9 และ วิลฟรีด ทางฝั่งซ้าย , นั่นจะเป็นอาวุธหนัก มันเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เซ็นสัญญากับเขา หลังจากนั้น เขาก็ย้ายออกจากทีม เห็นได้ชัดว่า มอยส์ เข้ามา และมันเป็นไปได้ไม่ดี ผมเชื่อจริงๆว่า ถ้าหากว่า เซอร์ อเล็กซ์ ยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่ตอนที่เขาเล่น พวกเราจะได้เห็น วิลฟรีด ซาฮา ที่แตกต่างออกไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด