เด เคอา มีความสุขกับความก้าวหน้าในการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

เด เคอา มีความสุขกับความก้าวหน้าในการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันความมั่นใจอีกครั้ง ในการตกลงเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ผู้รักษาประตูชาว สเปน รายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด จากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ตั้งแต่ปี 2011

ข้อตกลงที่มีอยู่ของนักเตะในวัย 32 ปีรายนี้ จะหมดลงเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุด และแม้ว่า ยูไนเต็ด จะมีตัวเลือกในการขยายมันออกอีก 1 ปีก็ตาม , แต่ทั้ง 2 ฝ่ายกำลังเจรจากันเกี่ยวกับการขยายมันออกไปให้ยาวนานขึ้น สิ่งนั้นน่าจะทำให้ เด เคอา ลดค่าเหนื่อยของเขาจาก 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลง จากสัญญาที่เขาเซ็นในปี 2019 , แต่ผู้รักษาประตูรายนี้ กำลังมีความสุขกับชีวิตภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก และต้องการอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

นักเตะชาว สเปน รายนี้ ได้ลงเล่นเกมที่ 517 ของเขาให้กับสโมสร ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 2 ประตูต่อ 1 ที่พบกับทีม คริสตัล พาเลซ ในวัน เสาร์ และได้แสดงออกถึงความมั่นใจว่า สัญญาฉบับใหม่จะได้รับการตกลงหลังจากนั้น พวกเรายังคงพูดคุยกันอยู่ ผมแค่มีสมาธิอยู่กับเกม , นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด , แต่แน่นอนว่า มันจะจบลงในทางที่ดี เขากล่าว ต้องมาดูกันว่า ดาบิด เด เคอา จะมีโอกาสได้อยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง