แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ หลังถูกปฏิเสธเป็นครั้งที่สาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ หลังถูกปฏิเสธเป็นครั้งที่สาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้เดินออกจากโต๊ะเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ แม้ว่าพวกเขาจะถูก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอเป็นครั้งที่สามก็ตาม โดยข้อเสนอครั้งล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ยื่นให้กับ เชลซี สำหรับการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ โดยจะแบ่งจ่ายก่อนเซ็นสัญญาเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์พร้อมกับจ่ายอีก 5 ล้านปอนด์หลังเซ็นสัญญา

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะวางมือในการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ หากพวกเขาถูกปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สาม เนื่องจากเจ้าหน้าที่สโมสรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการหลีกเลี่ยงการเจรจาที่ยืดเยื้อ แต่ว่าการปฏิเสธครั้งนี้ เชลซี ก็ได้แสดงความต้องการที่จะให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาใหม่อีกครั้งในมูลค่าที่มากขึ้น

ในตอนนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ออกมายืนยันแล้วว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงดำเนินการอยู่ เนื่องจากการประเมินค่าฉีกสัญญาของ เมสัน เมาท์ จากทั้งสองสโมสรยังมีมูลค่าที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าทั้งสองสโมสรอาจจะลงเอยด้วยการปิดดีลที่มูลค่าประมาณ 60 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 70 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ เชลซี ต้องการในตอนแรก เนื่องจากพวกเขามองว่าตัวเลขดังกล่าวเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินไปและไม่สมเหตุสมผล เพราะทางด้านของ เมสัน เมาท์ เองก็เหลือสัญญากับ เชลซี เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น