คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เผยว่าเขาชอบเล่นในตำแหน่งอะไร

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เผยว่าเขาชอบเล่นในตำแหน่งอะไร

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู นักเตะใหม่ของ เชลซี ยอมรับว่าเขาชอบเล่นเป็นกองหน้ามากกว่ากองกลางหรือปีก โดยการย้ายทีมของนักเตะหนุ่มชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้เขาก็เคยเล่นมาแล้วหลากหลายตำแหน่งในสนาม ซึ่งทางด้านของ โทมัส ทูเคิล อดีตผู้จัดการทีมของ เชลซี เคยใช้งานเขาในตำแหน่งแบ็คขวาในช่วงที่ค้าแข้งอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เขาน่าจะถูกวางไว้ให้เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าสำหรับการเล่นให้กับ เชลซี

อย่างไรก็ตาม คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เองก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงตำแหน่งที่เขาชื่นชอบ โดยเขากล่าวว่า “ตำแหน่งที่ผมชื่นชอบจริงๆ เลยคือตำแหน่งกองหน้า ผมเคยเล่นหลากหลายตำแหน่ง ผมเคยเล่นในตำแหน่งกองกลาง และปีที่แล้วผมเล่นในตำแหน่งกองหน้า ผมชอบตำแหน่งนี้มาก ผมต้องการที่จะมีความสุขในสนามและทำทักษะบางอย่างและปกป้องสไตล์การเล่นฟุตบอลของผม”

อย่างไรก็ตาม เชลซี เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองหน้าคนใหม่ โดย นิโคลัส แจ็คสัน ของ บียาร์ เรอัล จะย้ายมาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวประมาณ 35 ล้านยูโร แต่จากการคาดเดาก็เชื่อว่า เชลซี ยังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี อยู่ แต่ด้วยจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาที่ นาโปลี เป็นอุปสรรคสำคัญในการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ทำให้พวกเขาต้องมองหาตัวเลือกอื่นๆ แทน