แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับ เจา เนเวส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับ เจา เนเวส

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า เจา เนเวส นักเตะกองกลางของ เบนฟิก้า สร้างความประทับใจให้กับแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากที่นักเตะหนุ่มวัย 19 ปีรายนี้ได้ขยับขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาได้ลงเล่นไปทั้งหมด 17 เกมและช่วยพา เบนฟิก้า คว้าแชมป์ พรีไมร่า ลีกา

นักเตะหนุ่มรายนี้ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ และเขาได้รับการเรียกตัวติดทีมชุดใหญ่ของโปรตุเกสเป็นครั้งแรกในการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโร 2024 ในเดือนนี้ และผลงานของ เจา เนเวส ก็ได้กลายเป็นที่สนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป และคาดว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเป็นทีมที่มีแนวโน้มในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้มากที่สุดด และพวกเขากำลังติดตามสถานการณ์ของ เจา เนเวส อย่างใกล้ชิด และตัวนักเตะเองก็น่าจะพร้อมสำหรับการย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเล็กน้อยสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาเสียกัปตันทีมอย่าง อิลคาย กุนโดกัน ให้กับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว ก่อนที่จะนำ มาเตโอ โควาซิช ของ เชลซี และ มาเธอุส นูเนส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ามาร่วมทีมด้วย แต่ดูเหมือนว่าฟอร์มของแชมป์เก่าจะได้หวือหวาอะไรมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเปิดฤดูกาลหลังจากที่พวกเขาต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ติดต่อกันก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติในเดือนตุลาคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่กำลังอยู่ในระหว่างการสอดแนมเพื่อติดตามผลงานเพื่อนร่วมทีม เบนฟิก้า อย่าง อันโตนิโอ ซิลวา ผู้ซึ่งอยู่ในรายชื่อตัวเลือกในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง หลังจากที่ทีมของ เอริค เทน ฮาก ทำผลงานได้ไม่ดีตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล โดยพวกเขาแพ้ไป 4 นัดใน พรีเมียร์ลีก จากการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัด