แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว โจชัว คิมมิช มาร่วมทีมในปี 2024

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว โจชัว คิมมิช มาร่วมทีมในปี 2024

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โจชัว คิมมิช จาก บาเยิร์น มิวนิค และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาในช่วงต้นปี 2024 ซึ่งในตอนนี้นักเตะทีมชาติเยอรมนีกำลังเข้าสู่สัญญา 18 เดือนสุดท้ายที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า และยังไม่มีความแน่นอนว่าเขาจะตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรในบาราเวียหรือไม่

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเคยมีรายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า โจชัว คิมมิช กำลังพิจารณาที่จะออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งนั่นทำให้หลายสโมสรชั้นนำในยุโรปเริ่มมีการตื่นตัวและให้ความสนใจในตัวนักเตะหนุ่มรายนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัวนักเตะหนุ่มรายนี้หลังจากนั้นไม่นาน แต่ บาเยิร์น มิวนิค แสดงให้เห็นชัดเจนตลอดช่วงซัมเมอร์ว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย โจชัว คิมมิช ในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 28 ปีรายนี้กำลังชั่งน้ำหนักตัวเลือกของเขาอีกครั้ง และ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะจำเป็นที่จะต้องขายหากตัวผู้เล่นไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวที่เปิดเผยด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยต้องการเซ็นสัญญากับ โจชัว คิมมิช มาแล้วครั้งนึงในช่วงก่อนหน้าที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเข้ามาคุมทีม