ให้โอกาสอยู่ต่อ! แฟรงค์หวังเห็น อีริคเซ่น ได้อยู่กับเบรนท์ฟอร์ดต่อไป

ให้โอกาสอยู่ต่อ! แฟรงค์หวังเห็น อีริคเซ่น ได้อยู่กับเบรนท์ฟอร์ดต่อไป

โธมัส แฟรงค์ โค้ชของเบรนท์ฟอร์ดได้เชื่อมั่นว่า “มีโอกาส 100%” สำหรับพวกเขาเลยทีเดียว ที่จะสามารถรั้งตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น ไว้กับทีมอีกฤดูกาลนักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ ได้กลับมาลงเล่นบอลอาชีพอีกครั้งแล้ว หลังจากที่หัวใจของเขาหยุดเต้นคาสนามในการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นั่นคือการแข่งขันระหว่างทีมชาติเดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ในบอลถ้วยยูโร 2020 และตอนนี้เขาก็ได้เซ็นสัญญามาอยู่กับทัพ “เดอะ บีส์” ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้

หลังจากกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง อีริคเซ่น ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งเมื่อไม่นานนี้ โดยเขาช่วยเพื่อนร่วมทีมในการลุ้นทำประตูได้ตลอด แถมยังมีแอสาซิสต์สวยๆให้เห็นไปแล้ว 1 ครั้ง“เขาจะได้อยู่ที่นี่จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล และมีตัวเลือกบางอย่างหลังจากนั้นด้วย แต่เราจะตัดสินใจได้แบบชัดเจนก็เมื่อถึงคราวสิ้นสุดฤดูกาล” แฟรงค์ กล่าวกับเวสต์ ลอนดอน สปอร์ต

“ผมคิดว่านั่นเป็นการพูดคุยกันระหว่างคริสเตียนกับสโมสร แน่นอนว่าถ้าคุณถามผม ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับพวกเราต่อไปอีกนานแน่นอนผมมั่นใจ และแน่ใจว่าเขามีความสุขกับชีวิตการเล่นบอลในตอนนี้ เขามาที่สโมสรแห่งนี้ที่ซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่ดีและยังมีบรรยากาศที่ดีปกคลุมอยู่ และผมมั่นใจว่าเขาชอบสิ่งนั้นมาก และเขารู้จักผู้คนมากมายที่นี่ผมคิดว่าการเก็บเขาไว้นั้นเป็นสิ่งที่พวกเราคาดหวังไว้ 100% แต่ผมก็รู้ด้วยว่ามีสโมสรใหญ่ๆ ที่อาจสนใจเขาอยู่ ผมคิดว่ามันอาจจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย แต่ผมหวังว่าเขาจะชอบโครงการนี้และเขาต้องการที่จะอยู่กับพวกเราต่อไป”