แฟรงก์ ยอมรับ ประหลาดใจที่ เชลซี เคารพพวกเรามาก

แฟรงก์ ยอมรับ “ประหลาดใจที่ เชลซี เคารพพวกเรามาก”

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้แหย่ทีม เชลซี หลังจากที่เอาชนะพวกเขาไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจาก เดอะ บีส์ ได้รับชัยชนะที่ยอดเยี่ยมไปที่บ้านของ เดอะ บลูส์ ในวัน พุธ แฟรงก์ ไม่สามารถหยุดการแหย่คู่แข่งได้เลย เขาได้กล่าวถึงวิธีที่นายใหญ่ของ เดอะ บลูส์ อย่าง แฟรง แลมพาร์ด เลือกใช้แผน 3-5-2 โดยที่ใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เป็น 2 กองหน้าของเขา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโครงสร้างในการป้องกันที่แปลก นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ใช่ ผมก็รู้สึกแบบนั้น (ประหลาดใจ)” ผมยินดีที่พวกเขาแสดงความเคารพพวกเรา ผมคิดว่าพวกเขาทำแบบนั้น แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมจริงๆ ผมไม่ได้พูดคุยกับเขา (แลมพาร์ด) เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตัวเลือกของเขา ผู้จัดการทีมของ เดอะ บลูส์ อย่าง แฟรงก์ แลมพาร์ด ได้กล่าวว่า “มีความสมดุลของทีมที่ต้องจัดการ ทุกๆคนได้เห็นสิ่งนั้น คุณพูดถูก คุณสามารถทำอะไรได้?”

นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนที่ผมจะเข้ามาที่นี่ เมื่อคุณขาดประตู บางครั้ง คุณยังต้องใช้นักเตะที่สามารถทำงานทางด้านแทคติกได้ ซึ่งพวกเราได้เห็นในเกมที่พบกับทีม เรอัล มาดริด ผมใช้ตัวจริงที่คล้ายกัน และทุกๆคนบอกกับผมว่า ทำประตูไม่ได้มากมาย แต่คนเหล่านั้นเป็นตัวเลือกของผม พวกเราต้องทำงานต่อไปเพื่อค้นหาวิธีในการสร้างโอกาสที่จะทำประตู “บางที อาจจะมีประตูไม่มากมายนักในทีม และเมื่อคุณตกต่ำและขาดความมั่นใจ ในส่วนสุดท้าย โอกาสสุดท้าย (บอลไม่เข้าประตู) เมื่อ (ปิแอร์-แอเมริก) โอบาเมยอง ลงสนาม เขามีโอกาส แต่ไม่ได้มีเวลามากมายนัก”

“ถ้าหากว่าเขาทำประตูเหล่านั้นได้ หลังจากนั้น จะมีส่วนที่แตกต่างออกไป มีปัญหาอย่างชัดเจนกับทีม และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงทำประตูได้ไม่เพียงพอสำหรับทีม เชลซี”