เด แซร์บี้ รับ “พวกเราสมควรแพ้”

เด แซร์บี้ รับ “พวกเราสมควรแพ้”

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน ไม่ได้บ่นอะไร หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ฟาคุนโด้ บูโอนานอตเต้ ทำให้ทีม ไบรท์ตัน ขึ้นนำไปได้ก่อน ก่อนที่การทำเข้าประตูตัวเองของ ปาสคาล โกรสส์ จะตามมาด้วยประตูของ ดานิโล และลูกจุดโทษของ มอร์แกน กิบส์-ไวท์

เด แซร์บี้ ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราสมควรพ่ายแพ้เกม” พวกเราเล่น 30 นาทีแรกได้ดีมาก และพวกเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ พวกเราน่าจะปิดเกมได้ และหลังจากนั้น พวกเราก็ทำผิดพลาดมากมาย หลังจากนั้น หลังจาก 30 หรือว่า 35 นาที พวกเราหยุดเล่น พวกเราสูญเสียพลังงานมากเกินไป พวกเราสูญเสียดีเอ็นเอของพวกเราไปในแง่ของความเร็ว พลัง และคุณภาพ “ผมรู้ก่อนเกมว่า มันจะยากมากสำหรับพวกเรา พวกเราไม่คุ้นเคยกับการเล่น 3 เกมใน 1 สัปดาห์ และพวกเราลำบากจากอาการบาดเจ็บมากมาย มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่มันเป็นความจริง”

พวกเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ ผมจำโอกาส 2 หรือว่า 3 ครั้งในช่วงครึ่งแรกได้ และ 1 ครั้งในช่วงครึ่งหลัง เมื่อมันเป็น 1 ประตูต่อ 1 มิโตมะ ดวลกันตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู พวกเราต้องลำบาก เพราะว่า มันเป็นผลลัพธ์ที่ยากสำหรับพวกเรา แต่พวกเราต้องเล่นอีกครั้งในอีก 3 วัน และพวกเราต้องพร้อม

เกมต่อไปของทีม ไบรท์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง