แฟรงก์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด ชื่นชม เจนเซ่น หลังเสมอ เลสเตอร์

แฟรงก์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด ชื่นชม เจนเซ่น หลังเสมอ เลสเตอร์

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวว่า ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สมควรได้รับผลเสมอ 1 ประตูต่อ 1 ในวัน เสาร์ ประตูของ มาธิอัส เจนเซ่น ในช่วงครึ่งแรก ถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นประตูชัย จากประตูของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ หลังจากช่วงพักเบรกได้ไม่นาน
และ แฟรงก์ ได้กล่าวว่า มันเป็นช่วงเวลาที่มี ‘คุณภาพสูง’ ซึ่งทำให้ทีมเยือนเก็บ 1 คะแนนจากเกมไปได้ ที่ จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ผมรู้สึกว่า พวกเราเล่นได้ดีจริงๆด้วยพลังงานที่ดีมาก และพวกเรากดดันทีม เลสเตอร์ ได้ สร้างโอกาสได้ และทำประตูที่คุณต้องการได้ เพื่อชนะเกมฟุตบอลอย่างมีศักยภาพ” นายใหญ่ของ เดอะ บีส์ กล่าว

หลังจากนั้น พวกเราต้องการเดินหน้าต่อไป นั่นเป็นข้อความในช่วงครึ่งหลัง และ น่าเสียดาย พวกเขาสร้างช่วงเวลาที่จะทำประตูได้ ผมรู้สึกอย่างชัดเจนว่า พวกเรายังคงอยู่ในจุดที่ดีที่สุดในช่วง 6 นาทีแรก และแล้ว พวกเขาก็ได้สร้าง 1 ช่วงเวลาที่พวกเราต้องรับมือ… ผมไม่ต้องการพูดว่า ดีกว่านี้ แต่ผมคิดว่า มันเป็นช่วงเวลาที่มีคุณภาพสูงจาก แมดดิสัน และ บาร์นส์ นั่นเป็น 1 ประตูต่อ 1 หลังจากนั้น มันรู้สึกเหมือนกับว่า พวกเราไม่สามารถเดินหน้าได้อีกครั้ง พวกเราพยายาม นักเตะทำงานอย่างหนัก ผมไม่สามารถพูดอะไรถึงความพยายามได้ แต่ว่า น่าเสียดาย พวกเราไม่มีคุณภาพขั้นสูงในการโจมตี เจนเซ่น ทำประตูที่ 5 ของเขาของฤดูกาลได้ ในเกมที่พบกับทีม เลสเตอร์ หลังจากลูกยิงในกรอบเขตโทษของเขา แฉลบผ่าน ดาเนียล ไอเวอร์สัน เข้าไปในประตูของทีม จิ้งจอก

กองกลางชาว เดนมาร์ก รายนี้ มีส่วนร่วมไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้ และ แฟรงก์ ก็ได้ให้เหตุผลว่าทำไม เพื่อนร่วมชาติของเขาถึงมีฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ ในฤดูกาลนี้ “มาตี้ เป็นนักเตะที่ดีมาก เขายอดเยี่ยมมากสำหรับพวกเราตลอดการอยู่ที่ เบรนท์ฟอร์ด ของเขา” แฟรงก์ กล่าว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขามีฤดูกาลที่ปั่นป่วนมาก บาดเจ็บเล็กๆ ผมคิดว่า เขาเป็น โควิด ผมคิดว่า เขาไม่สบาย ทั้งหมดนั้นนำจังหวะออกไปจากตัวเขา และ ในฤดูกาลนี้ เขากลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุด และเขาแค่เดินหน้าจากจุดนั้น เมื่อถูกถามว่า ทำไมเขาถึงถูกถอดออก แฟรงก์ ได้กล่าวเสริมว่า “เขารู้สึกถึงบางอย่างบริเวณสะโพก แต่มันไม่มีอะไรที่น่ากังวล เขาจะพร้อมสำหรับทีมชาติ เดนมาร์ก”