เอมิรี่ นายใหญ่ วิลล่า รู้สึกพอใจ หลังชนะ บอร์นมัธ

เอมิรี่ นายใหญ่ วิลล่า รู้สึกพอใจ หลังชนะ บอร์นมัธ

อูไน เอมิรี่ นายใหญ่ของทีม แอสตัน วิลล่า รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 3 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม บอร์นมัธ ประตูจาก ดักลาส ลุยซ์ จาคอบ แรมซีย์ และ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ทำให้ได้รับชัยชนะไป 3 ประตูต่อ 0 ในศึก พรีเมียร์ลีก ขยายการเป็นทีมไร้พ่ายออกไปเป็น 4 เกม

การมีฟอร์มการเล่นที่ยิ่งใหญ่ต่อหน้าแฟนบอล เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้จัดการทีมอย่าง เอมิรี่ อย่างชัดเจน “อย่างแรกก็คือการเก็บคลีนชีตได้ และอย่างที่ 2 ก็คือการชนะโดยที่เก็บคลีนชีตได้ ทั้งคู่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก” เขากล่าว ก่อนเกมที่พบกับทีม คริสตัล พาเลซ พวกเราเสียไป 8 ประตู ในการเล่น 2 เกมที่นี่ ซึ่งไม่น่าพอใจอย่างแน่นอนสำหรับพวกเรา พวกเราตอบสนองได้ดีมาก ใน 2 เกมหลังสุด ในการพบกับทีม คริสตัล พาเลซ และทีม บอร์นมัธ พวกเราเก็บคลีนชีตได้ และชนะ พวกเราเล่น 2 เกมที่ดีมาก และทำมันในแนวทางที่ยอดเยี่ยมมาก ผลงานการควบคุมเกมจากนักเตะของทีมเสื้อสีม่วงแดงและฟ้า ทำให้เก็บ 3 คะแนนได้ โดยที่ วิลล่า มีโอกาสยิง 20 ครั้ง ระหว่างช่วง 90 นาที ทีม บอร์นมัธ เป็นภัยคุกคามในบางครั้ง แต่ก็ล้มเหลวในการหยุด เอมี่ มาร์ติเนซ ไม่ให้เก็บคลีนชีตที่ 8 ของฤดูกาลได้

เอมิรี่ ได้กล่าวว่า “พวกเราเริ่มต้นได้ดีมากในช่วง 20 , 25 นาทีแรก แต่หลังจากประตูของพวกเรา พวกเขาก็ตอบสนองและเริ่มเล่น พยายามกดดัน และสร้างโอกาสได้บ้าง” พวกเราต้องคิดต่อไปเกี่ยวกับวิธีที่พวกเราจะสามารถตอบสนองได้ระหว่างเกม หลังจากช่วงครึ่งแรก ในห้องแต่งตัว พวกเราได้พูดถึงมัน และในช่วงครึ่งหลัง การตอบสนองของพวกเรานั้นดีมาก พวกเราเริ่มควบคุมเกมอีกครั้ง เหมือนกับที่พวกเราได้ทำในตอนเริ่มต้น ในตอนท้ายเกม พวกเขามีโอกาสอยู่บ้างจาก โซลันเก้ เพราะว่า พวกเขาโจมตีพวกเราด้วยการวางบอลยาว พวกเขาทำมันได้ดี แต่พวกเขาทำประตูไม่ได้ ในตอนจบ พวกเราสมควรชนะ และทำประตูที่ 2 และ 3 ได้ และแบ่งปันมันกับแฟนบอลของพวกเรา