เคน รับ ผมได้ยินเสียงร้องเหล่านั้นจากแฟนบอล แมน ยูไนเต็ด

เคน รับ “ผมได้ยินเสียงร้องเหล่านั้นจากแฟนบอล แมน ยูไนเต็ด”

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม สเปอร์ส เป็นเป้าหมายของเสียงร้องจากแฟนบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวัน พฤหัสบดี ในเกมที่ทีม สเปอร์ส และ ยูไนเต็ด ลงเล่นและเสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เคน ได้รับการชื่นชมจากระยะไกลจากแฟนบอลของ ยูไนเต็ด พวกเขามักจะร้องว่า “แฮร์รี่ เคน พวกเราจะได้พบกับคุณในเดือน มิถุนายน” โดยที่อ้างอิงจากข่าวลือในการซื้อขายนักเตะว่า เขาอาจจะย้ายออกจากทีม สเปอร์ส เพื่อเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด

“ผมได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูด แต่ผมแค่มีสมาธิอยู่กับทีมนี้ และพยายามจบฤดูกาลให้แข็งแกร่ง” เคน ได้ตอบคำถามของนักข่าวหลังเกม ในที่สุดแล้ว กองหน้าของทีมชาติ อังกฤษ รายนี้ อาจจะพร้อมที่จะย้ายออกจากทีม สเปอร์ส หลังจากอีก 1 ฤดูกาลที่ไร้ถ้วยรางวัล ทีม สเปอร์ส ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้เช่นกัน

กองหน้าชาว อังกฤษ ในวัย 29 ปีรายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2009 และเป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้ทีม สเปอร์ส อยู่แนวหน้าของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงหลายปีหลังสุด ต้องมาดูกันว่า แฮร์รี่ เคน จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขากับทีม สเปอร์ส ท่ามกลางข่าวลืออย่างหนาหูที่ว่า เขาอาจจะย้ายออกจากทีมแห่งกรุง ลอนดอน ในฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม แอนฟิลด์ เพื่อพบกับทีม ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง