เทน ฮาก ชื่นชม เฟอร์นันเดส สำหรับการเสียสละ

เทน ฮาก ชื่นชม เฟอร์นันเดส สำหรับการเสียสละ

ความมุ่งมั่นที่จะเสียสละของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา นั่นคือความคิดเห็นของผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ที่พูดถึงกองกลางตัวรุกชาว โปรตุเกส รายนี้ แม้ว่าจะมีปัญหาที่ข้อเท้าที่ทำให้เขาต้องสวมรองเท้าป้องกันในช่วงต้นสัปดาห์ก็ตาม แต่ เฟอร์นันเดส ก็ลงเล่นในเกมที่ ยูไนเต็ด เสมอกับทีม สเปอร์ส ไป 2 ประตูต่อ 2 ในวัน พฤหัสบดี “มันยาก” นายใหญ่ของ ยูไนเต็ด ได้กล่าวหลังเกมนั้น

ต้องมอบคำชมเชยที่ยิ่งใหญ่ให้กับ บรูโน่ เขาไม่ต้องการพลาดเกมนี้อย่างแน่นอน และเขาทำทุกๆอย่างเพื่อที่จะฟิต ผมคิดว่า เขาเป็นตัวอย่างที่คุณต้องทำตาม ซึ่งคุณต้องเสียสละ เมื่อคุณต้องการเล่นที่ระดับที่สูงที่สุด เมื่อคุณต้องการได้รับบางสิ่ง อีกครั้งหนึ่ง เขาได้แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน วิธีที่เขาแบกรับความรับผิดชอบ แม้แต่ตอนที่เขาไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เขาก็ทำงานของเขา เขาสำคัญในเกมนี้เช่นกัน

หวังว่าคนอื่นๆในทีมจะสามารถทำได้… ไม่ใช่เรียนรู้ แต่พวกเขาต้องมองเขาเป็นแรงบันดาลใจ และทำแบบเดียวกัน ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง