แฟนๆ บอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังผลงานจาก ราสมุส ฮอจลันด์

แฟนๆ บอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเตฺ็ด คาดหวังผลงานจาก ราสมุส ฮอจลันด์

ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในสภาพร่างกายที่ดีในขณะที่เขาเตรียมเป็นตัวแทนของทีมชาติเดนมาร์กในช่วงพักเบรคทีมชาติ นักเตะหนุ่มรายนี้ได้รับความคาดหวังอย่างมากจากแฟนบอลหลังจากที่เขาได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ และเขาก็เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรเมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ

หลังจากเปิดตัวในสนามที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเกมปรีซีซั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ล็องส์ เมื่อต้นเดือนสิงหาคม ราสมุส ฮอจลันด์ ต้องรอจนถึงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงจะได้รับโอกาสลงเล่นในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก เขาต้องแบกรับความคาดหวังจากแฟนบอลเป็นอย่างมากด้วยค่าตัวที่ค่อนข้างสูง แต่เขาก็ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้เล่นสำรองเท่านั้น

ราสมุส ฮอจลันด์ น่าจะได้มีโอกาสโชว์ผลงานของตัวเองเพิ่มมากขึ้นหลังจากนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายของเขานั้นอยู่ในสภาพที่ดีขึ้น และการถูกเรียกตัวติดทีมชาติเดนมาร์กในทีมของ แคสเปอร์ ฮุลมันด์ เฮดโค๊ชทีมชาติเดนมาร์ก โดย เดนมาร์ก กำลังเผชิญหน้ากับ ซาน มาริโน และ ฟินแลนด์ ในสองเกมในการแข่งขัน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก แม้ว่า ราสมุส ฮอจลันด์ จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเต็มเกมในสองเกมที่ผ่านมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม