แทร์ สเตเก้น โพสต์อำลาลูกพี่ ! ขอให้เมสซี่โชคดี – คิดถึงเสมอแม้จะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง

แทร์ สเตเก้น โพสต์อำลาลูกพี่ ! ขอให้เมสซี่โชคดี

ลาก่อนนะลูกพี่ ! มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารเลือดเบียร์ของทีม บาร์เซโลน่า ได้โพสต์อำลา ลิโอเนล เมสซี่ อดีตจอมทัพเพื่อนร่วมทีมทางระบบออนไลน์ หลังจากที่เมสซี่ได้เลือกที่จะย้ายออกจากสโมสรอย่างเป็นทางการผู้รักษาประตูชาวเยอรมันได้ยอมรับว่าเขาและอดีตกัปตันทีมผู้นี้ จะยังคงมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอ แม้ว่าจะมีอยู่หลายๆเรื่องที่ทั้งสองคนไม่ได้มีความเห็นที่ลงรอยกันเท่าไหร่นัก

“ลูกพี่ลีโอ ผมยินดีที่ได้เล่นเคียงข้างคุณมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมดีใจที่ได้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน ผมจะจดจำทุกช่วงเวลาที่เราได้ร่วมงานกัน และจะจดจำทุกแชมป์ที่พวกเราได้ชูด้วยกันในขณะที่เราเองก็อาจจะไม่ได้มีความเห็นที่ตรงกันในทุกเรื่องเสมอไป แต่เราทั้งคู่ต่างก็ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมและสามารถเติบโตได้ในฐานะสุดยอดสโมสร โดยไม่ต้องไปคำนึงถึงผลลัพธ์ ขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น!”

“คุณสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรแห่งนี้มาตลอดในชีวิตของคุณ และคุณก็จะจารึกตัวเองลงไปในประวัติศาสตร์ในฐานะตำนานฟุตบอลที่แท้จริง ไม่มีผู้เล่นคนไหนจะไปถึงระดับของคุณได้แน่นอน คุณเปลี่ยนแปลงฟุตบอลทั้งหมดผมขออวยพรให้คุณและครอบครัวของคุณพบเจอแต่สิ่งดีๆ ที่รออยู่ข้างหน้า และสักวันเราจะได้พบกันอีกรักคุณเสมอ ผมขอพูดแทนแดนีและเบ็นด้วย ว่าพวกเราจะคิดถึงคุณเสมอ เราอาจจะได้พบกันในสนาม ไม่วันใดก็วันหนึ่ง และถึงวันนั้น คุณก็จะยังได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นเคย”