ยูงทอง-พาเลซ ลุ้นแย่งลายเซ็นกองหลังใหม่ ! หวังกระชากตัว แกร์ สมิธ จากดันดี

ยูงทอง-พาเลซ ลุ้นแย่งลายเซ็นกองหลังใหม่ ! หวังกระชากตัว แกร์ สมิธ จากดันดี

ลีดส์ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ แกร์ สมิธ เจ้าหนูดาวรุ่งฝีเท้าดีของสโมสร ดันดี ยูไนเต็ด ในลีกสก็อตแลนด์ในเวลานี้สื่อกีฬาในประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า พาเลซ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงของการแข่งขันสำหรับลุ้นได้ลายเซ็นของเจ้าหนู สมิธ ที่ซึ่งเขาเพิ่งจะอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น แต่เขาก็ได้เดบิวต์ในทีมชุดใหญ่ร่วมกับรุ่นพี่แล้ว

ทั้งนี้การย้ายไปพรีเมียร์ลีก มันอาจจะยังไม่สามารถทำให้ สมิธ ได้สัญญาค้าแข้งระดับมืออาชีพ แต่นักเตะรายนี้จะต้องรอจนกว่าจะอายุครบ 18 ปีเพื่อที่จะได้สามารถเซ็นสัญญาระดับมืออาชีพได้นั่นเองมีรายงานว่า สมิธ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่เล่นบอลได้ฉลาดที่สุดในลีกสก็อต และอาจจะสามารถช่วยอุดช่องว่างที่เหลือไว้โดย โอลิเวอร์ เคซี่ย์ กองหลังดาวรุ่งอีกรายของ ดันดี ยูไนเต็ด ที่ย้ายจากไป โดยที่นักเตะรายนี้เคยเล่นให้กับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีของดันดี ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

ลีดส์เองก็กำลังวุ่นกับการหากองหลังรายใหม่มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในการเสริมทัพให้กับทีมชุด U23 ของพวกเขานั้นจะเป็นการเน้นไปที่กองหลังตัวกลางโดยเฉพาะ และทีมลีดส์ชุดเล็กที่จะต้องลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 2 ก็มี มาร์ค แจ็คสัน เป็นผู้จัดการทีม งานหนักของลีดส์ก็คือ พวกเขาปล่อยกองหลังออกจากทีมชุดเล็กไปหลายคน และพวกเขาจะต้องรีบหานักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพโดยเร็ว