แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เผยเขาว่าอยากเล่นกับ หลุยส์ ซัวเรซ นานกว่านี้

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เผยเขาว่าอยากเล่นกับ หลุยส์ ซัวเรซ นานกว่านี้

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ย้อนรำลึกถึงความหลังที่เขาได้เล่นเป็นคู่หูกับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยเขายอมรับว่าเขาหวังว่าเขาจะได้เล่นเคียงข้างกองหน้าอุรุกวัยรายนี้ที่ ลิเวอร์พูล นานกว่านี้ ทั้งคู่เล่นด้วยกันเพียงประมาณ 18 เดือน โดยจุดสูงสุดของทั้งคู่เกิดขึ้นในช่วงฤดูกาล 2013/14 ที่พวกเขารวมกันทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าทึ่ง 52 ประตู ประตูเหล่านั้นทำให้หงส์แดงเข้าใกล้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด พลาดท่า และพ่ายแพ้ที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำให้พวกเขาพลาดแชมป์ไปเพียงสองแต้มในท้ายที่สุด

หลังจากฤดูกาลอันน่าเหลือเชื่อนั้น อาชีพค้าแข้งของ ลิเวอร์พูล ของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็จบลงเร็วกว่าที่คาด เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บมากมาย ในขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ถูก บาร์เซโลน่า คว้าตัวไปในไม่ช้า ซึ่งเขาต้องการที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ในรายการมันเดย์ไนท์ฟุตบอลของสกายสปอร์ต แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่าทำไมทั้งคู่จึงทำงานร่วมกันได้ดี และเหตุใดพวกเขาจึงได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดูโอ้ที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีก

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กล่าวว่า “เราสองคนสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี เราต่างคนต่างรู้ว่าเราจะอยู่ตรงส่วนไหนของสนาม มันเป็นความสุขที่ได้เล่นกับเขา ผมหวังว่าผมจะได้เล่นกับเขานานกว่านี้เพราะมันเป็นแค่ฤดูกาลครึ่งเท่านั้น ความร่วมมือของเราเกือบจะเหมือนกับผู้เล่นสองคนที่มีความสามารถทางเทคนิคเฉพาะตัวในการทำประตูด้วยตัวเอง แต่ก็สามารถสร้างให้กันและกันได้เช่นกัน นั่นคือสิ่งที่น่าจะทำให้เราเป็นหุ้นส่วนที่ดีเช่นนี้”