แดน เบิร์น พอใจผลงาน หลังช่วย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แดน เบิร์น พอใจผลงาน หลังช่วย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แดน เบิร์น กองหลังของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับจังหวะตะบันประตูของเขาอย่างมาก ในชัยชนะสุดอลังการที่พวกเขามีเหนือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คู่แข่งร่วมกลุ่มในบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 เหนือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตรองแชมป์ฤดูกาล 2019-20 ซึ่งมันคือค่ำคืนที่แสนพิเศษของเหล่าสาวก ตูน อาร์มี่ เลยทีเดียว

แดน เบิร์น ได้กล่าวในภายหลังว่า “มันโคตรบ้าไปแล้ว มันไม่ได้เป็นเกมที่ผมคาดหวังไว้เลยนะ แต่ผมพูดไม่ออก เราต้องการสร้างความบันเทิงให้กับแฟนบอลและทำให้แฟนบอลประทับใจในตัวเรา แต่เราทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ซะอีก ผมยังไม่อยากเชื่อเลยในตอนนี้ เรารู้ว่าเปแอสเช่จะไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นของพวกเขา เวลาที่ต้องเล่นในสนามของพวกเราคือเพรสซิ่งสูงซะ และเรามีแฟนบอลช่วยกดดันพวกเขาไปในตัว พวกเขาให้กำลังใจเราได้ดีมาก เรามีสิ่งนั้นเป็นพลัง และสำหรับประตูสุดท้ายที่ ฟาเบียน ชาร์ ยิงได้ก็ต้องให้เครดิตแฟนบอลด้วยที่พูดว่า ยิงอีกๆ”

“ผมแค่พยายามช่วยทีม ผมยังจำได้ดีถึงวันที่ผมถูกปล่อยตัวออกจากฟูแล่มเมื่อตอนอายุ 25 ปี การได้กลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ผมภูมิใจมาก ผมมาไกลมาก มันเหมือนกับความฝัน และผมกำลังรอให้ใครสักคนปลุกผมให้ตื่น ผมได้อยู่กับกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม มันคือวันที่ดีของเราเลยล่ะ ในเกมต่อไป ผมเองก็คาดหวังว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ”