มาร์ค ฮิวจ์ส ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ แบรดฟอร์ด

มาร์ค ฮิวจ์ส ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ แบรดฟอร์ด

อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงไม่สามารถเอาดีทางด้านงานโค้ชได้เช่นเดิม โดยล่าสุดนั้นเขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แบรดฟอร์ด ซิตี้ ซะแล้ว เซ่นสังเวยผลงานสุดห่วยแตกที่เขาทำไว้

อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี พา แบรดฟอร์ด เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้นของ ลีกทู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งดุท่าทางจะมีอนาคตที่สดใสรออู่ แต่หลังจากนั้นมา เวทมนต์ของฮิวจ์สก็ค่อยๆเสื่อมลง ล่าสุดนั้นทีมแบรดฟอร์ด เก็บชัยชนะได้แค่ 3 เกมจาก 11 เกมในฤดูกาลนี้ และล่าสุดนั้นเขาก็ถูกไล่ออกจากตำแหน่งแล้ว

ไรอัน สปาร์กส์ ซีอีโอของสโมสร แบรดฟอร์ด กล่าวกับสื่อหลังจากสโมสรได้ปลด มาร์ค ฮิวจ์ส ว่า “หลังจากผ่านไป 11 เกมในลีก เราได้พบว่าตัวเองยังห่างไกลจากจุดที่เราคาดหวังไว้มาก ผลก็คือ มีการตัดสินใจที่จะปรับเปลี่ยนคาแรคเตอร์ของทีม ให้เป็นไปในทิศทางที่แตกต่างจากเดิม เพื่อให้ฤดูกาลนี้ของเราเป็นไปตามแผน ในระดับส่วนตัว ผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานร่วมกับมาร์ค และ (ผู้ช่วยผู้จัดการทีม) กลิน (ฮอดจ์ส) และเราก็แยกทางกันด้วยเงื่อนไขที่ดี เราไม่มีปัญหาอะไรกันเลย น่าเสียดาย นับตั้งแต่เราพ่ายแพ้ต่อคาร์ไลล์ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ผลการแข่งขันก็น่าผิดหวังไปเรื่อยๆ”

เควิน แมคโดนัลด์ ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่น-ผู้จัดการผู้เล่น เป็นการชั่วคราวจนกว่าสโมสรจะหาตัวแทนของ ฮิวจ์ มารับหน้าที่ได้ ในอดีตนั้น “สปาร์กี้” เคยคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ แต่ผลงานก็เละเทะพอกัน