นี่แหละยอดโค้ช! แซงต์-แม็กซิแม็ง ชอบใจสุดๆ แทคติกของ ฮาว ตอบโจทย์มาก

นี่แหละยอดโค้ช! แซงต์-แม็กซิแม็ง ชอบใจสุดๆ แทคติกของ ฮาว ตอบโจทย์มาก

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ปีกหมายเลข 10 ของทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้เล่นให้กับ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนใหม่มากเลยทีเดียวหลังจากทำประตูได้ ในเกมที่นิวคาสเซิ่ลเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 3-3 แซงต์-แม็กซิแม็ง ก็ได้กล่าวว่าเขาได้เห็นผลลัพธ์จากการฝึกซ้อมของเฮดโค้ชใหม่อย่าง เอ็ดดี้ ฮาว แบบชัดเจนราวกับทีวี 4K แล้ว ซึ่งมันโดนใจเขามากเลยทีเดียวและนอกจากนี้ เขาเองก็ได้กล่าวว่าเขาเห็นสไตล์บอลของ แซงต์-แม็กซิแม็ง มามากพอแล้วตั้งแต่สมัยที่ ฮาว คุมทีมบอร์นมัธ และยังเชื่อมั่นด้วยว่า ฮาว จะทำให้นิวคาสเซิ่ลผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปได้ และสามารถจัดการกับปัญหาต่างๆได้ด้วย

เมื่อถามถึงอดีตผู้จัดการทีมบอร์นมัธ ที่ไม่ได้อยู่คุมทีมทีมเพราะเนื่องจากต้องกักตัวเพราะสุ่มเสี่ยงในการติดไวรัส COVID มันเลยทำให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสบอกกับ NUFC TV ว่า “มันไม่ดีเลยนะ เพราะเราต้องการเขาที่เส้นทัชไลน์เขาเป็นโค้ชที่ดีสำหรับผมจริงๆ ผมไม่ต้องการเวลาเป็นปีกับเขา เพื่อมาดูว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีหรือไม่ เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมเสมอ เขาเป็นคนที่มีปรัชญาการทำทีมที่ดี มีความคิดที่ดี และคุณเองก็น่าจะได้เห็นแล้วนะครับ ตั้งแต่เกมแรก”

“เราเล่นเกมรุกมากขึ้น เรามีโอกาสทำประตูได้มากกว่าสมัยอยู่กับบรูซ และดูเหมือนว่าเราจะลืมวิธีตั้งรับไปแล้วนะ เพราะเราเน้นเกมรุก ดังนั้นแล้ว เราก็เลยต้องหันมาฝึกซ้อมเกมรับให้มากกว่าเดิมและเสียประตูให้น้อยลง และผมมั่นใจว่าเราจะชนะในเกมต่อไปได้มากขึ้นอดีตกองหน้านีซ ได้ยอมรับว่าสโมสร “จะล้มเหลวแน่นอน” หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ โดยพวกเขาสามารถเล่นด้วยความมั่นใจได้มากขึ้น ถ้าหากว่าแฟนบอลหนุนหลัง มีแฟนบอลนี่แหละที่จุดไฟแห่งความหวังได้ เราจะต้องสู้เพื่อแฟนบอลของเรา”