แซ็งต์-แม็กซิแม็ง ตัดพ้อ … นิวคาสเซิ่ลยังไม่ฟื้น หลังได้แค่เจ๊ากับลีดส์

แซ็งต์-แม็กซิแม็ง ตัดพ้อ ... นิวคาสเซิ่ลยังไม่ฟื้น หลังได้แค่เจ๊ากับลีดส์

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง กองหน้าหมายเลข 10 ของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขามีความผิดหวังกับผลงานในเกมล่าสุดเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบจืดๆ 1-1ในเกมนี้ นิวคาวเซิ่ล ก็ยังคงทำผลงานได้ยอดแย่เช่นเดิม ซึ่งพวกเขาพลาดท่าโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด ยิงประตูนำไปก่อน 1-0 แต่สุดท้ายก็มาโดนตัวของ แซงต์-แม็กซิแม็ง ยิงตีเสมอช่วยทีมของเขาให้กลับเข้าสู่เกมได้สำเร็จ แต่กระนั้นแล้ว เขาก็ไม่สามารถยิงประตูชัยช่วยทีมได้

ทั้งนี้ก็มีกระแสข่าวหลุดมาว่า แฟนบอลนิวคาสเซิ่ล เริ่มที่จะประท้วงทั้งบอร์ดบริหารของสโมสรมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะกับเรื่องผลงานการทำทีมของโค้ช และยังพยายามกดดันให้ตัวของ สตีฟ บรูซ ลาออกจากตำแหน่งด้วยเขาได้บอกกับ Sky Sports “คืนนี้ เราผิดหวังจริงๆ เพราะทีมของเราก็ทุ่มเททุกอย่างเพื่อเอาชนะในเกมนี้ให้ได้มันยากมากที่จะเริ่มต้นด้วยการทำผลงานที่ดี ในเกมนี้พวกเราตามหลังลีดส์อยู่ 1-0 เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ อันนี้ยอมรับ”

“ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและคาแร็คเตอร์ของความเป็นนักสู้ออกมาได้มากมายแล้วนะ เพื่อที่พวกเราจะได้กลับมาอยู่ในเกมได้ เรามีโอกาสมากมายที่จะทำให้พวกเราพลิกเกมกลับมาเป็นฝ่ายนำ 2-1 แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น และผู้เล่นทุกคนต่างก็ผิดหวังจริงๆเกมแบบนี้ มันดีกว่าการแข่งนัดที่ผ่านๆมา นั่นคือพวกเขาไม่ใช่แค่ตั้งรับแล้วนะ มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ สำหรับผม ที่อย่างน้อยทีมก็ยังเล่นเกมรุก แต่คืนนี้ผมผิดหวัง เพราะเราอยากจะชนะ แต่เราสามารถทำได้แค่เสมอกัน เรารู้ว่าเราต้องการชัยชนะเพื่อเริ่มต้นเก็บแต้มในฤดูกาลให้ได้มากขึ้น ดังนั้นแล้ว เราก็เลยต้องเดินหน้าต่อไปและทำงานให้หนักกว่าเดิม”