ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอบรับข้อเสนอของ อัล ฮิลาล ในการขอซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอบรับข้อเสนอของ อัล ฮิลาล ในการขอซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตอบรับข่้อเสนอจาก อัล ฮิลาล ในการขอซื้อตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 300 ล้านยูโร (259 ล้านปอนด์) โดยก่อนหน้านี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งกับสโมสรของเขาว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาหากเขาหมดสัญญากับสโมสรในอีก 12 เดือนข้างหน้า และเหตุการณ์ดังกล่าวได้บีบบังคับให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จำเป็นต้องขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขายังได้ถูกตัดชื่อออกจากการแข่งขันปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นด้วย

สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ลีกเอิง คาดหวังที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาประมาณ 200 ล้านยูโร (172 ล้านปอนด์) และพวกเขาก็คาดหวังว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในจำนวนเงินดังกล่าวเพื่อที่จะคว้าตัวนักเตะหนุ่มรายนี้ไปร่วมทีมด้วย แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมารายงานข่าวในต่างประเทศได้เปิดเผยว่า อัล ฮิลาล สโมสรจาก ซาอุดิ โปรลีก ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่สโมสรที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (PIF) ของประเทศได้เข้าร่วมการแข่งขันด้วยข้อเสนอมูลค่ามหาศาลในจำนวนเงิน 300 ล้านยูโร (259 ล้านปอนด์)

ตอนนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันด้วยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ยอมรับข้อเสนอสำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ แล้วโดยที่ความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรและผู้เล่นดูเหมือนจะตกต่ำเป็นประวัติการณ์ ตอนนี้เขาได้รับอนุญาตให้หารือกับ อัล ฮิลาล เกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย ซึ่งมีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงมากมายย้ายไปค้าแข้งที่นั่น รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆ อีกมากมายที่ย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลาง เนื่องจากตอนนี้ ซาอุดิ อาระเบีย ต้องการที่จะทำให้ลีกฟุตบอลในประเทศของพวกเขาเป็นลีกฟุตบอลที่แข็งแกร่งและเป็นที่รู้จักในวงการฟุตบอลโลก