เชลซี วางแผนให้ อันเจโล ย้ายไปเล่นให้กับ สตราส์บูร์ก ในสัญญายืมตัว

เชลซี วางแผนให้ อันเจโล ย้ายไปเล่นให้กับ สตราส์บูร์ก ในสัญญายืมตัว

เชลซี วางแผนที่จะส่ง อันเจโล นักเตะดาวรุ่งจอมอัจฉริยะให้กับ สตราส์บูร์ก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2023/24 ที่จะถึงนี้ ตามรายงานของหัวหน้าแมวมองของสโมสรทางฝั่งฝรั่งเศส นักเตะกองกลางวัย 18 ปีรายนี้ได้ย้ายจาก ซานโตส มาเซ็นสัญญากับ เชลซี ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ในช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ลงเล่นไปแล้ว 129 นัดในการแข่งขันทุกรายการที่เล่นให้กับสโมสรในบราซิล และเขายิงประตูไปได้ทั้งหมด 5 ประตู

อันเจโล ถูกพาตัวไปร่วมทัวร์ช่วงซัมเมอร์ของ เชลซี ที่สหรัฐอเมริกา และเขาได้ลงเล่นในเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน และ เร็กซ์แฮม ในเดือนกรกฎาคมจนถึงตอนนี้ รายงานข่าวยืนยันว่า เชลซี ได้มีการตัดสินใจในการเซ็นสัญญาว่านักเตะบราซิลจะลงซ้อมกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาจะมีโอกาสแสดงความสามารถของเขาใน ลีกเอิง ในไม่ช้า หากเขาเข้าร่วมทีมของ ปาทริค วิเอร่า ตามที่แมวมองแนะนำ

โลอิก ดีไซร์ หัวหน้าแมวมองของ เชลซร ได้พูดเกี่ยวกับอนาคตของ อันเจโล กล่าวว่า “เขาจะยังไม่ได้เล่นให้กับ เชลซี ในทันที เนื่องจาก เชลซี ต้องการที่จะคว้าตัวเขามาเข้ากับสโมสรก่อน เขาจะมาในเดือนสิงหาคมหลังจากทัวร์สหรัฐอเมริกา เราต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยการส่งเขาไปเล่นให้กับทีมของ ปาทริค วิเอร่า”

อันเจโล เป็นผู้ที่อายุน้อยที่สุดที่เปิดตัวครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดของบราซิลด้วยวัย 15 ปี 308 วัน และเขาได้มีโอกาสเล่นให้กับทีมชาติรุ่นอายุต่ำกว่า 15 ปี, อายุต่ำกว่า 17 ปี และอายุต่ำกว่า 20 ปีด้วย เชลซี มีแผนที่จะแยกทางกับผู้เล่นเยาวชนและดาวรุ่งหลายๆ คนในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการส่งตัวไปเล่นให้กับสโมสรอื่นในสัญญายืมตัว รวมถึงขายผู้เล่นบางคนที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมด้วย