แกเร็ท เซาท์เกต พูดถึงพัฒนาการของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

แกเร็ท เซาท์เกต พูดถึงพัฒนาการของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

แกเร็ท เซาท์เกต ได้ยกย่องพัฒนาการของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเรื่องของการประตูและการจบสกอร์ในฤดูกาลที่แล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เองก็ค่อนข้างที่จะมีความสุขเป็นอย่างมากสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งน่าจะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาสำหรับการเล่นฟุตบอลอาชีพร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาทำประตูไปทั้งหมด 30 ประตูในการแข่งขันทุกรายการ และเขาก็เป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้มากที่สุดในสโมสร

ในการพูดคุยกับสื่อเกี่ยวกับการปรับปรุงที่ แกเร็ท เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเห็นในเกมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาต้องการเปิดเผยว่าเขาได้เห็นฟอร์มที่ดุดันของนักเตะกองหน้ารายนี้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยเห็นสิ่งนี้ในตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาก่อน

แกเร็ท เซาท์เกต ได้อธิบายว่า “สิ่งที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในตัวของเขาคือเรื่องของการทำประตู ผมคิดว่าเมื่อเขามีโอกาสในฤดูกาลนี้ คุณคาดหวังให้เขาทำประตูเมื่อฤดูกาลผ่านไป บางทีในฤดูกาลที่แล้วอาจมีความแน่นอนน้อยกว่าเล็กน้อย ผมคิดว่าในการทำงานกับ เอริค เทน ฮาก เขาต้องทำงานที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยเมื่อไม่มีบอล เขามีภาระหน้าที่มากขึ้นเล็กน้อยในฐานะทีม ผมจะบอกว่าความดุดันในการทำประตูคือพัฒนาการครั้งใหญ่สำหรับเขา”