วูล์ฟแฮมป์ตัน พิจารณาดึง แกรี่ โอนีล เข้ามาแทน ยูเลน โลเปเตกี

วูล์ฟแฮมป์ตัน พิจารณาดึง แกรี่ โอนีล เข้ามาแทน ยูเลน โลเปเตกี

แกรี่ โอนีล ได้รับการคาดหวังไว้ว่าเขาน่าจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ ยูเลน โลเปเตกี หาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ตัดสินใจแยกทางกับผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของพวกเขา ยูเลน โลเปเตกี เป็นผู้จัดการทีมที่ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน รอดจากการตกชั้นในฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่เขาได้เข้ามาแทนที่ บรูโน่ ลาจ และพาทีมจบในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามภาระผูกพันทางการเงินของสโมสรส่งผลกระทบต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันนำไปสู่การขาย รูเบน เนเวส, นาธาน โคลลินส์, คอเนอร์ โคดี้ และ ราอูล ฆิเมเนซ และ ยูเลน โลเปเตกี ได้แสดงความกังวลของเขาเกี่ยวกับอนาคตของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาล เมื่อเขาเปิดเผยความกังวลเกี่ยวกับแผนระยะยาวของสโมสร

ยูเลน โลเปเตกี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันยากมากที่จะแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก โดยไม่ต้องลงทุน แม้ว่าสโมสรจะลงทุนในปีนี้ แต่ก็เป็นปีที่หนักมาก ดังนั้นเราต้องเรียนรู้บทเรียนและทำการบ้านเพื่อพยายามปรับปรุงทีม”

รายงานข่าวในต่างประเทศเปิดเผยว่าความกังวลของ ยูเลน โลเปเตกี กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังคงอยู่ แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้เขาน่าจะได้รับการสนับสนุนจากสโมสร แต่ยังไม่มีความแน่นอนว่าสโมสรจะสามารถซัพพอร์ตเขาได้ตามที่ต้องการหรือไม่