ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พูดคุยกับ ซาอุดิ อาระเบีย เรื่องการย้ายทีมของ เนย์มาร์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พูดคุยกับ ซาอุดิ อาระเบีย เรื่องการย้ายทีมของ เนย์มาร์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังเดินหน้าสำหรับการแยกทางกับ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอนาคตของเนย์มาร์ ถูกพูดถึงมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ทีมอเยนต์รวมถึงพ่อของเขาได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่ได้เป็นแกนนำในการผลักดันให้ เนย์มาร์ ย้ายออกจากสโมสร โดย เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโตส พ่อของนักเตะหนุ่มวัย 31 ปีรีบออกมาปฏิเสธรายงานข่าวจากสื่อในฝรั่งเศสซึ่งระบุว่านักเตะชาวบราซิลได้บอกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเขาต้องการออกจากสโมสร

เชลซี เป็ยอีกหนึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหนุ่มรายนี้ หลังจากที่เจ้าของสโมสรอย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ ได้ออกมายืนยันว่าเขาเป็นแฟนบอลของ เนย์มาร์ แต่ เชลซี ยังไม่ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการคว้าตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับการติดต่อจากผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับข้อตกลงก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีการติดต่อกับตัวแทนของ ซาอุดิ โปรลีก และ กองทุนรวมเพื่อการลงทุนภาครัฐของ ซาอุดิ อาระเบีย (PIF) ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยพวกเขาต้องการที่จะโน้มน้าวให้ เนย์มาร์ ย้ายไปค้าแข้งยัง เซนต์ แจมส์ ปาร์ค แต่พวกเขาก็พิจารณาที่จะให้นักเตะหนุ่มรายนี้ไปเล่นใน ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย

ขณะนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงติดอยู่ในการเจรจากับ PIF เกี่ยวกับการขาย มาร์โก แวร์รัตติ แต่พวกเขากำลังดิ้นรนเพื่อตกลงค่าธรรมเนียมเนื่องจากพวกเขาเรียกร้องเงินที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนเกือบสองเท่าของข้อเสนอเริ่มต้น 30 ล้านยูโร (26 ล้านปอนด์) ที่เข้ามา และในการพูดคุยเหล่านี้ก็ได้มีการพูดถึงชื่อของ เนย์มาร์ ด้วย