“ผมได้บอกให้ เอ็มปัปเป้ ย้ายไป มาดริด” ตัวแทนของ เนย์มาร์ กล่าว

เอ็มปัปเป้ ย้ายไป มาดริด” ตัวแทนของ เนย์มาร์ กล่าว

ตัวแทนของ เนย์มาร์ ที่ทำหน้าที่เป็นเวลานาน และที่ปรึกษาอย่าง แวกเนอร์ ริเบโร่ กล่าวว่า คีลียัน เอ็มปัปเป้ ควรที่จะย้ายออกจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมงกองหน้าชาว ฝรั่งเศส รายนี้ เริ่มเส้นทางนักเตะอาชีพของเขากับทีม โมนาโก ในปี 2015 แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้เขามีเวลาอยู่ที่นี่แค่เพียง 2 ปีเท่านั้น ก่อนที่จะถูกทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง คว้าตัวไปด้วยค่าตัวมหาศาล โดยที่เริ่มจากสัญญายืมตัวก่อน 1 ฤดูกาลทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุง ปารีส ยอมทุ่มเงินจำนวน 216.7 ล้านยูโร เพื่อนำตัว เอ็มปัปเป้ มาร่วมทีมในปี 2018

เอ็มปัปเป้ ได้แสดงความต้องการที่จะย้ายสู่ทีม เรอัล มาดริด ในฤดูร้อนที่แล้ว เมื่อเขากำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาของเขากับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมงแม้ว่าเขาถูกคาดว่าจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ในฤดูร้อนนี้ก็ตาม แต่เขาก็ทำให้วงการฟุตบอล สเปน มึนงง จากการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 3ปีกับทีมปารีส แซงก์แฌร์แมงริเบโร่ ได้กล่าวกับ Goal ว่า “การขยายสัญญาของ เอ็มปัปเป้ น่ะหรือ? คุณไม่สามารถรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะว่ามีเพียงผู้คนเหล่านั้นที่ได้สัมผัสกับมันที่วงในเท่านั้นที่รู้”

“สิ่งที่ผมคิดถ้าหากว่าผมเป็นตัวแทนของ เอ็มปัปเป้ ก็คือว่า ผมจะบอกกับเขาให้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ที่ซึ่งเขาจะมีความสุขเป็นอย่างมากแน่นอน”ริเบโร่ เคยทำงานกับ เนย์มาร์ และพ่อของเขา ตั้งแต่เขาอยู่กับทีม ซานโตส