ราบิโอ ต้องการได้ยินข้อเสนอของ เชลซี และ ทูเคิล

ราบิโอ ต้องการได้ยินข้อเสนอของ เชลซี และ ทูเคิล

อาเดรียง ราบิโอ กองกลางของทีม ยูเวนตุส กระหายที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ เชลซี ในฤดูร้อนนี้ราบิโอ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในปี 2012 ด้วยฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอของเขา ทำให้เขาได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง อิตาลี อย่างทีม ยูเวนตุส และพวกเขาก็ตัดสินใจนำเขาเข้ามาร่วมทีมในปี 2019ถึงแม้ว่าเขาจะมีฝีเท้าที่ไม่โดดเด่นนัก แต่เขาก็เป็นนักเตะตัวหลักของทีม ยูเวนตุส ในแดนกลางบิโอ สามารถคว้าถ้วยรางวัลร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ได้มากมาย อย่างไรก็ตาม เขายังไม่สามารถคว้าแชมป์ร่วมกับทีม ยูเวนตุส ได้เลย

กองกลางชาว ฝรั่งเศส รายนี้ กระตือรือร้นที่จะกลับไปร่วมงานกับผู้จัดการทีมของ เดอะ บลูส์ อย่าง โธมัส ทูเคิล อีกครั้งหนึ่ง โดยที่เขาเคยทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน รายนี้มาก่อนที่ ปารีส แซงก์แฌร์แมงThe Telegraph ได้กล่าวว่า ราบิโอ ได้แสดงความชัดเจนออกมาว่า เขาต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร และทีม ยูเวนตุส จะยอมรับข้อเสนอที่มีค่าประมาณ 13 ถึง 17 ล้านปอนด์ สำหรับกองกลางรายนี้

ราบิโอ กำลังมองไปถึงการเข้าร่วมกับสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อยู่ ซึ่งจะต้องเป็นสโมสรที่ได้เล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าทีม เชลซี ยังไม่ได้ปรากฏว่า ได้ติดต่อกับนักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้เลยต้องมาติดตามกันว่า ราบิโอ จะสามารถย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เชลซี อย่างที่เขาต้องการได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนรอบนี้