สิงห์ ยอมไหม? เอ็นรีเก้ เรียก 15 ล้านแลกคุมทีม

“สิงห์” ยอมไหม

มีการเปิดเผยมาจาก เอียน แมคแกร์รี่ กูรูด้านฟุตบอลชื่อดังของวงการได้เปิดเผยว่าหาก เชลซี ทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกต้องการดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้าไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องจ่ายอย่างน้อย 15 ล้านยูโรต่อไปเท่านั้นสำหรับค่าจ้างกุนซือชาวสเปน สำหรับ สิงห์บลู ยังต้องจัดการกับตำแหน่งผู้จัดการทีมยังคลุมเคลืออยู่ในต่อไปเมื่อยังไม่รู้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็คติคชาวอิตาลีจะได้อยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่า คอนเต้ พึ่งพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพมาครองได้ก็ตามแต่ว่าการพาทีมไม่ได้เล่นในแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้าถือว่าเสียหายอย่างมาก อีกทั้งตลอดมามีข่าวว่าไม่ค่อยลงรอยกับเหล่าผู้บริหารของทีมตลอดด้วยในงบประมาณการเสริมทัพ

โดยก่อนหน้านี้เหมือนว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ลาออกจาก นาโปลี จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถ้ำสิงห์แต่ว่าการเจรจายังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด จนมีข่าวกับ เอ็นริเก้ อีกครั้งที่กำลังว่างงานอยู่เช่นกันภายหลังลาออกจาก บาร์เซโลน่า เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน
โดย แมคแกร์รี่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ตัวเต็งในตอนนี้คือ เอ็นริเก้ ที่เข้ามาทำทีมคนใหม่แต่ทว่า 15 ล้านยูโรคือค่าเหนื่อยที่ตัวเขาเรียกร้องกับ เชลซี” โดยสิ่งหนึ่งที่ สิงห์บลู ยังคงยึกยักในเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่คือการจ่ายเงินชดเชยให้กับ คอนเต้ หลายล้านปอนด์หากต้องไล่ออกไป