ผี หน้าชาหลัง งู ปัดซื้อ สคริเนียร์

ผี หน้าชา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษกำลังส่อแววที่จะแห้วนักเตะอีกรายแล้ว หลังจากที่โดน อินเตอร์ มิลาน บอกปัดข้อเสนอราวๆ 65 ล้านยูโรออกมาในการขอซื้อ มิลาน สคริเนียร์ กองหลังชั้นเชิงดีไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ปีศาจแดง ถึงกับต้องถอยหลังกลับประเทศไม่ทัน เพราะ งูใหญ่ ได้บอกปัดข้อเสนอจำนวนดังกล่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้ยืนยันอีกครั้งว่าพวกเขาจะไม่มีทางขายแนวรับชั้นดีอย่าง สคริเนียร์ ออกไปอย่างแน่นอนไม่ว่าจะด้วยค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม

สำหรับกองหลังชาวสโลวาเกียทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมและช่วยให้แนวรับของ งูใหญ่ แข็งแกร่งขึ้นมาก โดยลงเล่นไปทั้งหมด 38 นัดในทุกรายการและยิงไปได้ 4 ประตูพร้อมกับได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปทันทีในการดึงตัวไปเสริมทีม โดยนอกจากทีมดังแห่งโอลด์แทรฟฟอร์ดแล้วยังมี 2 คู่อริจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด ส่วนอีกทีมก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจออกมาเช่นเดียวกัน

โดย งูใหญ่ พึ่งจะจับกองหลังวัย 23 ปีต่อสัญญาใหม่ไปหมาดๆทำให้พวกเขามั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัวนักเตะไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้าได้ต่อไป ส่วนสัญญาใหม่นั้นต่อออกยาวไปถึงปี 2023 พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะถึง 2.2 ล้านยูโรต่อไปอีกด้วย