เอ็ดสัน อัลบาเรซ ยืนยัน ไม่เสียใจที่ไม่ได้ย้ายไป เชลซี

เอ็ดสัน อัลบาเรซ ยืนยัน “ไม่เสียใจที่ไม่ได้ย้ายไป เชลซี”

เอ็ดสัน อัลบาเรซ กองกลางของทีม อาแจ็กซ์ ได้กล่าวย้อนกลับไปถึงการพลาดการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เชลซี ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว อัลบาเรซ ในวัย 25 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม อเมริก้า ในปี 2016 ก่อนที่จะเริ่มความท้าทายของฟุตบอลระดับ ยุโรป ของเขากับทีม อาแจ็กซ์ 3 ปีหลังจากนั้น

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาให้ฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรใน ยุโรป ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับทีม เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุง ลอนดอน กระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะคว้าตัวของ อัลบาเรซ เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่มีการเปลี่ยนความเป็นเจ้าของทีม เดอะ บลูส์ ได้ยื่นข้อเสนอที่มีค่า 60 ล้านยูโร สำหรับนักเตะของทีมชาติ เม็กซิโก รายนี้ แต่ทีม อาแจ็กซ์ ก็ปฏิเสธที่จะขาย

“ในตอนแรก (ผมคิดเกี่ยวกับมัน) เพราะว่า มันรู้สึกเหมือนกับความท้าทายทางด้านจิตใจ แต่หลังจากนั้น ผมก็เปลี่ยนแปลงจุดสนใจของผมอีกครั้ง เพราะว่า อาแจ็กซ์ ก็เป็นสโมสรที่ใหญ่เหมือนกัน” อัลบาเรซ ได้กล่าวกับ Voetbal International ผมยังเชื่ออีกว่า ทุกๆสิ่งในชีวิตเกิดขึ้นอย่างมีเหตุผล ถ้าหากว่าคุณมองไปที่ฤดูกาลของทีม เชลซี ในตอนนี้เป็นตัวอย่าง ด้วยปัญหาทุกๆอย่าง หลังจากนั้น บางที มันอาจจะควรเป็นแบบนั้น (ที่มันไม่ได้เกิดขึ้น)

“และในฤดูกาลนี้ แม้ว่ามันจะยากลำบากก็ตาม แต่มันก็เป็นประสบการณ์ให้เรียนรู้สำหรับผมเช่นกัน” ต้องมาดูกันว่า เอ็ดสัน อัลบาเรซ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขากับทีม อาแจ็กซ์ ท่ามกลางความสนใจจากหลายๆสโมสรใน ยุโรป ในช่วงฤดูร้อนนี้