กาเลโอเน่ ยืนยัน ราบิโอ สำคัญกว่า วลาโฮวิช สำหรับ ยูเว่

กาเลโอเน่ ยืนยัน “ราบิโอ สำคัญกว่า วลาโฮวิช สำหรับ ยูเว่”

จิโอวานนี่ กาเลโอเน่ อดีตผู้จัดการทีม นาโปลี ได้กล่าวว่า ทีม ยูเวนตุส สามารถรับมือกับการเสียสตาร์กองหน้าของพวกเขาไปได้ เนื่องจากการถูกลงโทษด้วยการหัก 10 คะแนน ส่งผลให้ทีม ยูเวนตุส ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลต่อไปได้ ทำให้พวกเขาประสบกับปัญหาทางด้านการเงิน และจำเป็นต้องขายนักเตะบางคนออกจากทีมไป

ดูชาน วลาโฮวิช และ เฟด คิเอซ่า ได้รับการกล่าวถึงว่า มีโอกาสถูกขายได้ในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ กาเลโอเน่ ได้กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport ว่า “ถ้าหากว่า วลาโฮวิช และ คิเอซ่า ย้ายออกจากทีม ไม่เป็นไรหรอก… มันคือฟุตบอล ผู้จัดการทีมทุกๆคนมีนักเตะที่มีพรสวรรค์ของเขาเอง และผมคิดว่า ความหวังของ แม็กซ์ (อัลเลกรี) ก็คือ การไม่เสีย (อาเดรียง) ราบิโอ ไป ที่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลง”

“ในฐานะกองกลาง ผมมองว่า (ดาวิเด้) ฟรัตเตซี่ ทำได้ดี และนักเตะที่อยู่ด้านหน้าของกองหลัง แม้ว่าเขาจะอายุมากกว่า 30 ปีแล้วก็ตาม แต่ผมชอบ เฟอร์นันโด จากทีม เซบีย่า” ต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส จะสามารถรักษาสตาร์คนใดของพวกเขาเอาไว้ได้บ้างในช่วงฤดูร้อนนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากของพวกเขา เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อูดิเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลของพวกเขา โดยที่เกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง