เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชมลูกทีมหลังถล่มเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปแบบขาดรอย

เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชมลูกทีมหลังถล่มเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปแบบขาดรอย

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับความหิวโหยในชัยชนะของนักเตะของเขา ในเกมที่นิวคาสเซิ่ลสวมบทโหดและเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปแบบโหดดิบถึง 8-0 ผู้เล่น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 8 คนสามารถทำประตูให้นิวคาสเซิ่ลในวันดังกล่าวได้แบบไม่ซ้ำหน้ากัน และมีตัวของ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คเท้าชั่งทองที่เปิดบอลแม่นยำทำได้ถึง 3 แอสซิสต์

เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวในภายหลังว่า “ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากตั้งแต่ออกสตาร์ท และเมื่อประตูแรกมาถึง ผมก็รู้สึกว่าความมั่นใจในทีมกลับมาแล้ว และเราจะยิงได้อีกด้วยเช่นกัน สิ่งสำคัญสำหรับเราคือเราต้องการทำประตูให้ได้จริงๆ และเราไม่พอใจกับสามประตูหรอก ในครึ่งแรกเราน่าจะยิงได้มากกว่านั้นด้วย แต่กองหลังและผู้รักษาประตูของเชฟฟิลด์นั้นยอดเยี่ยมมาก และผมอยากให้สภาพจิตใจของทีมนั้นกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง เราต้องเล่นให้ดี”

“เราประทับใจในเกมวันนี้มาก และวันนี้ผมชื่นชมความกระหายและคันเท้าอยากจะลงเล่นของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่พอเขาลงไปปุ๊บก็ทำประตูได้ และตัวของ ฌอน ลองสต๊าฟ เองก็เล่นดี สำหรับผม เขาเป็นกองกลางที่ทำประตูได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้นแล้วไม่ว่าจะเป็นใครในทีม พวกเขาต่างก็สำคัญจริงๆ สำหรับพวกเรานะ”

การเก็บคลีนชีตได้สามนัดติดต่อกันนั้น เขากล่าวต่อว่า “มันเป็นการกลับมาคืนฟอร์มที่ยอดเยี่ยม มันน่ายินดีในเรื่องนั้น เพราะเราเล่นเกมรับได้ดีมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราไม่ได้เล่นด้วยเกมรับที่ดีในช่วงต้นซีซั่น มันเป็นกำลังใจที่น่ายินดีสำหรับเรา เพราะเรารู้ว่าเรามีกองหลังคุณภาพชั้นยอดอยู่ในทีมอยู่แล้ว”