คัลลัม วิลสัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำประตูในเกมที่ นิวคาสเซิล เอาชนะ เชฟฟิลด์ ไปอย่างขาดรอย

คัลลัม วิลสัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำประตูในเกมที่ นิวคาสเซิล เอาชนะ เชฟฟิลด์ ไปอย่างขาดรอย

คัลลัม วิลสัน นักเตะกองหน้าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับการที่ได้มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ด ในฐานะคนที่ทำประตูได้ในชัยชนะที่พวกเขามีเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 8-0 ด้วยกัน คัลลัม วิลสัน เป็นหนึ่งในแปดผู้เล่น ที่สามารถทำประตูได้ในเกมนี้ โดย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้นยิงใส่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ชนิดที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลยในวันนี้ แต่ตัวของ คัลลัม วิลสัน เองก็ควรจะมีชื่อในฐานะคนยิงประตูที่น่าจะได้มากกว่า 1 ประตูเช่นกัน

เขากล่าวว่า “ดีใจมากครับที่เราได้ 3 แต้มและผมทำประตูได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพลาดโอกาสไปบ้างในครึ่งแรก ผมหงุดหงิดในช่วงพักครึ่งที่ไม่สามารถทำประตูได้ แต่เมื่อคีแรน (ทริปเปียร์) เงยหน้าขึ้น เขาเห็นผม ผมรู้เลยว่าไม่ต้องอะไรแล้ว เตรียมรอรับลูกเปิดของเขาได้เลย เขาเปิดบอลแม่นมาก และขอแค่ผมมีสมาธิก็พอ และทำประตูให้ได้ เท่านั้นแหละ มันเป็นประตูเลย”

“ผมอธิบายเองไม่ได้หรอกนะ เราค้นคว้าข้อมูลมากมายเกี่ยวกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก เมื่อเกมแรกและเกมที่สองผ่านไป เราก็เริ่มจับจังหวะกันได้ เราพัฒนาฝีเท้าได้เร็วมากและมีสิ่งเดียวที่น่าผิดหวัง ก็คือเราน่าจะคืนฟอร์มเก่งได้เร็วกว่านี้ ในเกมนี้ก็เช่นกัน เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แฟนบอลของเราไปรวมตัวอยู่ที่นั่น พวกเขาเชียร์เราเต็มที่ แม้แต่ในตอนท้ายของเกมก่อนหน้านี้ (กับไบรท์ตัน) แม้ว่าเราจะแพ้ก็ตาม พวกเขาก็จะยังให้กำลังใจเรา วันนี้เป็นเรื่องดีที่ได้ตอบแทนพวกเขา”

คัลลัม วิลสัน ยังกล่าวต่ออีกว่า “เราจะต้องสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน (คาราบาว คัพ ในวันพุธ) เราเคยไปถึงรอบชิงชนะเลิศและเราต้องการที่จะไปถึงที่นั่นอีกครั้ง คุณต้องพยายามและก้าวหน้าให้มากขึ้น และเราต้องพยายามทำทุกอย่างที่เรา