“พวกเราต้องการพลังงานของแฟนบอลในเกมที่จะเจอกับ เวโรน่า” ปิโอลี่ กล่าว

“พวกเราต้องการพลังงานของแฟนบอลในเกมที่จะเจอกับ เวโรน่า” ปิโอลี่ กล่าว

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน กล่าวว่า พวกเขาสามารถพิสูจน์การรับรองการคว้าแชมป์ของพวกเขาได้ ในเกมที่จะแข่งกับทีม เฮลลาส เวโรน่า ในคืนวัน อาทิตย์ นี้ทีม เอซี มิลาน ต้องการชัยชนะเพื่อที่จะกลับไปอยู่ที่หัวตารางคะแนนอีกครั้ง หลังจากที่ทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะทีม เอ็มโปลี ไปได้ ในคืนวัน ศุกร์ปิโอลี่ กล่าวว่า “มันจะดีในการเผชิญหน้ากับเกมพร้อมกับแฟนบอลมากมายของทีม เอซี มิลาน เพราะว่าพวกเขามอบพลังงาน , ความหลงใหล และความกระตือรือร้น ให้กับพวกเรา ซึ่งพวกเราต้องการนำพวกมันลงสู่สนามในคืนวันพรุ่งนี้เช่นกัน”

“มันก็เหมือนกับครั้งก่อนๆ ในตอนนี้ พวกเราอยู่ในจุดที่ทุกๆเกมมีและจะมีผลต่อเป้าหมายสุดท้าย ผมเห็นความสนใจและแรงจูงใจที่มากมายพวกเรารู้ว่าทีม เวโรน่า สามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเราได้ แต่ความยากลำบากที่พวกเราได้เผชิญหน้าเมื่อเร็วๆนี้และที่อื่นๆ ได้ทำให้พวกเราเติบโตขึ้น มันเป็นเวลาของการแสดงให้เห็นว่า พวกเราไม่ใช่เพียงแค่ดี แต่พวกเราสามารถดีที่สุดได้”

เขากล่าวเสริมว่า “มันเป็นทัศนคติของพวกเรา พวกเราและทีม เวโรน่า ทำประตูได้มากมายแม้กระทั่งตอนเริ่มต้นเกม แนวทางของเกมจะมีความสำคัญ แม้ว่าเกมจะยาวนาน อย่างที่เป็นอยู่เสมอ พวกเราจะพยายามเปลี่ยนแปลงลักษณะที่ดำเนินไปด้วยการเปลี่ยนตัวขั้นตอนจะเหมือนเดิมอยู่เสมอ พวกเราต้องพยายามครองเกม ซึ่งพวกเราต้องเป็นทีมตั้งแต่ต้นจนจบ พวกเรามีรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในใจ ซึ่งทีม เรอัล มาดริด ชนะด้วยหัวใจ จิตวิญญาณ และความคิดของพวกเขา คุณต้องเล่นทุกๆเกมให้เต็มที่”