“พวกเราจะทุ่มเทเต็มที่ในเกมที่เจอ มิลาน” ทูดอร์ กล่าว

 มิลาน” ทูดอร์ กล่าว

อีกอร์ ทูดอร์ ผู้จัดการทีมของ เฮลลาส เวโรน่า กล่าวว่า พวกเขาจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมที่จะต้องแข่งกับทีม เอซี มิลาน ในคืนวัน อาทิตย์ นี้ทีม เอซี มิลาน จำเป็นต้องชนะเพื่อกลับไปอยู่ที่หัวตารางคะแนนอีกครั้งหนึ่งทูดอร์ กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับพวกเขา แต่มันจะเป็นเกมที่สำคัญสำหรับพวกเราเช่นกัน เพราะว่าเมื่อทุกๆคนกำลังดู คุณต้องทำให้น่าประทับใจพวกเรามีสมาธิอยู่กับปัจจุบัน แม้ว่าพวกเราต้องการที่จะชนะ และมันจะตึงเครียดมากกว่าปกติ แต่พวกเราต้องสัมผัสประสบการณ์จากมันต่อไป ในฐานะเกมของฟุตบอล”

“พวกเรามีแรงกระตุ้นของพวกเราเองเช่นกัน เพราะว่าพวกเรายังคงสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับสโมสรสำหรับคะแนนใน เซเรียอา ได้ ผู้คนหลงลืมอย่างรวดเร็วในวงการฟุตบอล พวกเราต้องพยามและพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอ พวกเราต้องพิสูจน์ว่าพวกเราดีกว่าในค่ำคืนนี้ และไม่มีแรงจูงใจที่ดีไปกว่านั้นเขากล่าวเสริมว่า “มันจะเป็นเกมที่ยาก พวกเราต้องทำงานอย่างหนักและไม่ทำผิดพลาด”

“ถ้าหากว่าคุณมองไปที่ทีมของ เอซี มิลาน พวกเขาควรที่จะอยู่ในตำแหน่งอันดับที่ 3 หรือว่า 4 ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ และสโมสร ประสบความสำเร็จได้อย่างไร พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อท้าทายมา 2 ปีแล้วในตอนนี้” เกมต่อไปของทีม เฮลลาส เวโรน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม เอซี มิลาน ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 1.45 น.