เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง ทิม สเตดเท่น เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง ทิม สเตดเท่น เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยืนยันการแต่งตั้ง ทิม สเตดเท่น ขึ้นเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้อยู่ในกระบวนการพิจารณาอย่างละเอียดและถี่ถ้วนเพื่อที่จะหาผู้ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อที่จะเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวและดูแลเรื่องการซื้อขายนักเตะของสโมสรภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ และหัวหน้าฝ่ายสรรหาอย่าง ร็อบ นิวแมน

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า เดวิด ซัลลิแวน หุ้นส่วนใหญ่ของสโมสรไม่พอใจกับผลงานของสโมสรในฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าถ้วยรางวัลแรกมาครองได่ในรอบ 43 ปีหลังจากที่พวกเขาได้เอาชนะ ฟิออเรนติน่า และคว้าแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก มาครองได้สำเร็จ

ในช่วงก่อนหน้านี้ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า, ลี ไดค์ส ของ เบรนท์ฟอร์ด, รุย เปโดร บราซ ของ เบนฟิก้า และ โยฮัน แลงก์ ของ แอสตัน วิลล่า อยู่ในระหว่างการพิจารณาสำหรับการดเข้ามารับงานในบทบาทนี้ แต่แหล่งข่าวในต่างประเทศได้ออกมายืนยันแล้วว่าข้อตกลงในการแต่งตั้ง ทิม สเตดเท่น อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้รับการตกลงเรียบร้อยแล้ว

การย้ายมาทำงานยังลอนดอน สเตเดี้ยม ของ ทิม สเตดเท่น คาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเป้าหมายหลักในการทำงานของเขาคือการช่วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มองหาผู้เล่นคนใหม่เพื่อที่จะเข้ามาแทนที่ ดีแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตอนนี้ ดีแคลน ไรซ์ กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้