เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เข้ามาแทนที่ ดีแคลน ไรซ์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เข้ามาแทนที่ ดีแคลน ไรซ์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่คาดว่าการเจรจาเรื่องการย้ายทีมของนักเตะหนุ่มรายนี้น่าจะเชื่อมโยงกับอนาคตของ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งทางด้านของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองก็รู้ดีว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะเสีย ดีแคลน ไรซ์ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ผู้เล่นของพวกเขาได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสร และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองก็ต้องการที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ได้มีการยื่นข้อเสนอไปสองครั้งเพื่อที่จะเจรจาซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมด้วย แต่ว่าข้อเสนอทั้งสองครั้งของพวกเขาก็ถูก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธ โดยข้อเสนอครั้งล่าสุดของ อาร์เซนอล มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 90 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นเงินประกัน 75 ล้านปอนด์ และต้องจ่ายเพิ่มอีก 15 ล้านปอนด์หลังจากที่เซ็นสัญญาไปแล้ว และหลังจากที่ อาร์เซนอล ถูกปฏิเสธข้อเสนอทั้งสองครั้งคาดว่าพวกเขาน่าจะมีการปรับปรุงข้อเสนอและยื่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกครั้ง

นอกจาก อาร์เซนอล แล้ว ดีแคลน ไรซื ยังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองสโมสรกำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะได้กลับเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้าหลีงจากที่พวกเขาจบในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก