เลอเบิฟ ได้กล่าวว่า คูคูเรย่า ยอดเยี่ยม ไม่กี่สัปดาห์หลังจากกล่าวว่า เขาไม่ดีพอสำหรับ เชลซี

เลอเบิฟ ได้กล่าวว่า คูคูเรย่า ยอดเยี่ยม ไม่กี่สัปดาห์หลังจากกล่าวว่า เขาไม่ดีพอสำหรับ เชลซี

ฟรองก์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังของทีม เชลซี ได้แสดงความชื่นชมต่อ มาร์ค คูคูเรย่า หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ในเกมที่พบกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มันหมายความว่า ทีมแห่ง เวสต์ ลอนดอน จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยผลรวม 2 ประตูต่อ 1 หลังจากที่พลิกเอาชนะไปได้จากความพ่ายแพ้ไปก่อนในเกมแรก 1 ประตูต่อ 0

“ในที่สุดแล้ว พวกเราก็ค้นพบทีม เชลซี ที่เล่นฟุตบอลในแบบที่ผมอยากให้เล่น” เลอเบิฟ ที่คว้าแชมป์ที่สำคัญได้ 4 ครั้งกับสโมสรแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้กล่าวกับ ESPN โจมตีไม่ใช่แค่พยายามครองบอล แต่โจมตีอย่างรวดเร็ว คูคูเรย่า นั้นยอดเยี่ยมมาก” ท่าทีของเขาที่มีต่อกองหลังชาว สเปน รายนี้ เป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงจิตใจ หลังจากที่ เลอเบิฟ ได้พูดว่า เขา “ไม่ดีพอ” สำหรับทีม เชลซี เมื่อเดือนที่แล้ว และได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สโมสร “บ้ามาก” ที่เซ็นสัญญากับเขา

อดีตนักเตะในวัย 55 ปีรายนี้ มีมุมมองที่อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด หลังจากชัยชนะในวัน อังคาร และเขายังชื่นชม ไค ฮาแวทซ์ เป็นอย่างมากอีกด้วย ที่ทำประตูได้จากลูกจุดโทษในคืนนั้น “เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งกองหน้า” เขาได้กล่าวถึงนักเตะชาว เยอรมัน “เขาพยายามมาก ทางด้านเทคนิคแล้ว เขาสมบูรณ์แบบ” เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง