สโคลส์ เรียกร้อง เทน ฮาก ถึงเวลาเป็นตัวจริงของ เปลลิสตรี้ แล้ว

สโคลส์ เรียกร้อง เทน ฮาก “ถึงเวลาเป็นตัวจริงของ เปลลิสตรี้ แล้ว

2 อดีตนักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โอเว่น ฮากรีฟส์ ได้กล่าวว่า ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้ สมควรเป็นตัวจริง หลังจากที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ในเกมที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม เรอัล เบติส ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก เปลลิสตรี้ ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ยูไนเต็ด แม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ แต่ก็ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 81 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อแทนที่ อันโตนี่ โดยที่ทำให้ทีม ปีศาจแดง ทำประตูที่ 4 ได้

พวกเขาได้รับมันอย่างเหมาะสม 2 นาทีหลังจากที่เขาลงสนาม โดยที่นักเตะชาว อรุกวัย รายนี้ มีส่วนในการทำประตู ก่อนที่ เวาท์ เวกฮอร์สต์ จะทำประตูได้ สโคลส์ ประทับใจ เปลลิสตรี้ และคิดว่า ในตอนนี้ เขาควรอยู่ในการแข่งขันเพื่อเป็นตัวจริงในเกมมากขึ้น รวมไปถึงเกมที่ 2 ใน สเปน ในสัปดาห์หน้าด้วย “เขาสร้างประเด็นให้กับตัวของเขาเองในคืนนี้ (เพื่อเป็นตัวจริงมากขึ้น)” สโคลส์ ได้กล่าวกับ BT Sport หลังจากที่ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 1 “เขาดูรวดเร็วมากทางฝั่งขวา กลับตัวในทันที หมุนไปรอบๆเอาชนะกองหลังด้วยความเร็ว และจัดเตรียมสถานการณ์ในการทำประตูให้กับกองหน้าร่างใหญ่”

“ผมมั่นใจว่า พวกเราสามารถ (เห็น เปลลิสตรี้ เป็นตัวจริงได้ในสัปดาห์หน้า) ผมแค่คิดว่า กับ เทน ฮาก แล้ว เขาไม่ชอบทำการเปลี่ยนแปลง เขาชอบนักเตะที่มีจังหวะในเกม” แต่ด้วยเกมที่มากมาย นักเตะเหล่านี้จำเป็นต้องพัก ลุค ชอว์ ดูเหมือนกับว่า เขาจำเป็นต้องพัก คาเซมิโร่ ถ้าเป็นไปได้ นักเตะอายุน้อยเหล่านี้ อาจจะมอบรสชาติฟุตบอล ยุโรป ให้กับพวกเขาได้ ซึ่งจะส่งผลดีต่อพวกเขาในอนาคต

ฮากรีฟส์ เห็นด้วยกับการประเมินของ สโคลส์ และเชื่อว่า เปลลิสตรี้ มอบสิ่งที่แตกต่างกับตัวเลือกอื่นๆที่ริมเส้นของ ยูไนเต็ด “ผมไม่รู้ (ว่าทำไม เขาถึงไม่ได้ลงเล่นมากกว่านี้)” ฮากรีฟส์ กล่าว “ผมประหลาดใจในความเร็วของเขา หลายๆคน อย่าง จาดอน (ซานโช่) และ อันโตนี่ ต้องการการลดความเร็วและเลี้ยงบอล เขาไม่ต้องการอะไรแบบนั้นเลย เขาต้องการไปที่ด้านนอกแบบเก่า วิ่งผ่านผู้คน มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลของ ยูไนเต็ด อยากที่จะเห็นเขามากกว่านี้”