เลสเตอร์ VS วูล์ฟ ! ศึกหมาป่า หวังกระชากตัว “เดมิรัล” แข้งเกมรับม้าลายเสริมทัพ

เลสเตอร์ VS วูล์ฟ ! ศึกหมาป่า หวังกระชากตัว “เดมิรัล” แข้งเกมรับม้าลายเสริมทัพ

เลสเตอร์ ซิตี้ และ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรตระกูลสุนัขป่าของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาต่างก็ให้ความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับตัวของ เมรีห์ เดมิรัล กองหลังทีมชาติตุรกีของสโมสร ยูเวนตุส มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้กองหลังทีมชาติตุรกี ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เขาได้รับในการเล่นให้กับ ยูเวนตุส นั่นก็คือการที่เขาขาดโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาได้กลายเป็นแค่ตัวสำรองให้กับทาง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์จิโอ คิเอลลินี่ แถมยังมีตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังค่าตัวแพงที่คอยแย่งตำแหน่งกับเขาอยู่ตลอดเวลาด้วย

แม้ว่าสัญญาที่ เดมิรัล เซ็นเอาไว้กับทีม มันจะทำให้เขามีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ค้าแข้งกับยูเวนตุสต่อไป แต่อนาคตอันใกล้นี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายนั้นเขาจะมีความอดทนได้มากแค่ไหนสโมสรที่ต้องการล่าลายเซ็นของเขานั้น ส่วนใหญ่มาจากในอังกฤษตามรายงานของ นิโกโล เชียร่า นักข่าวชาวอิตาเลียนได้กล่าวว่าล่าสุดนั้น ยูเวนตุส ได้ปฏิเสธข้อเสนอเพิ่มเติมจากฝั่งของ เลสเตอร์ ที่อยากได้กองหลังวัย 27 ปีรายนี้ไปเล่นกับทีมด้วยการจ่ายเงินค่าตัว 27 ล้านปอนด์ไปแล้ว

เลสเตอร์ต้องการให้ เดมิรัล ย้ายมาเป็นพาร์ทเนอร์กับ คากลาร์ โซยุนซู เพื่อนร่วมทีมชาติตุรกีของเขา แต่ว่า เดมิรัล มีสัญญากับยูเวนตุสยาวจนถึงปี 2024 และดูเหมือนว่ายักษ์ใหญ่ในลีกอิตาลีก็มีหวังจะได้ขยายสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวไก่งวงรายนี้อยู่