วิเคราะห์ทีเด็ดบอลลาลีกา เรอัล บายาโดลิด เจอกับ เซบีย่า

เรอัล บายาโดลิด vs เซบีย่า

การพบเจอกันและผลงานที่ผ่านมา เรอัล บายาโดลิด vs เซบีย่า

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปนเกมนี้ จะเป็นการพบกันระหว่างอันดับ 17 เรอัล บายาโดลิด จะเปิดสนามต้อนรับทีมเยือนอันดับที่ 5 เซบีย่า ก็ถือว่าเจ้าบ้านค่อนข้างที่จะเสียเปรียบมากเลยทีเดียวเพราะอันดับต่ำกว่าค่อนข้างเยอะ อีกทั้งยังต้องการหนีตายให้ได้เพราะการอยู่ในอันดับนี้ในช่วงโค้งสุดท้ายก็ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ก็คงจะต้องมาว่ากันในหน้างาน ผลบอลย้อนหลัง 10 นัดล่าสุดที่เคยเจอกันมานั้นเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านชนะ 3 ทีมเยือนชนะ 4 และเสมอกันอีก 3 ดูแล้วก็ค่อนข้างรู้ทางกันอย่างแน่นอน

ฟอร์มโดยรวมของทั้งสองฝ่ายจาก 20 นัดที่ผ่านมาในทุกรายการเจ้าถิ่นชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 11 และกับทางทีมเยือนนั้นลงสนามเท่ากันชนะ 8 เสมอ 3 แพ้ 9 ดูแล้วก็ถือว่าผลงานนั้นขาดลอยกันเลยทีเดียว วันนี้น่าจะลุ้นกับทางฝ่ายเยือนได้มากกว่าและในส่วนผลงานเหย้าเยือนนั้น ก็ถือว่าเจ้าบ้านเองยังสูสีกับฝ่ายเยือนเพราะจาก 14 นัดในบ้านนั้นชนะ 3 เสมอ 4 และแพ้ 7 ส่วนทางฝั่งทีมเยือนนั้นลงสนาม 15 นัดนอกบ้านชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 7 เกมนี้ก็ถือว่าวัดใจกันเลยทีเดียว

ราคานั้นเลือกให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เปรียบแต่ก็เปิดมาในราคาที่ไม่สูงเท่าไหร่ เกมนี้บอกได้เลยว่าไม่น่าจะผิดจากการคาดการณ์นักเพราะดูจากผลงานทั้งหมดแล้วเจ้าบ้านเองยังเป็นรองอยู่ค่อนข้างเยอะและว่าเกมในถิ่นจะดูสูสีกับทางเจ้าบ้านก็ตาม

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0/0.5
สกอร์ที่คาดการณ์ : เรอัล บายาโดลิด 0-1 เซบีย่า